Cơ thể bị hành hạ nhiều lần nên cậu phải nằm trên giường tỉnh dưỡng. 3 ngày sau, cậu mới có thể đi lại bình thường. Việc đầu tiên muốn làm là xuống dưới căn phòng chứa kẻ xuyên không kia. Kể từ hôm đó, cậu đã nhận ra cô ta là kẻ xuyên không. Hiện tại hệ thống của cô ta vì muốn giúp cho ả nên đã dùng toàn bộ phần năng lượng tích trữ trị thương cho ả ta cho nên hệ thống ấy đã biến mất. Cậu từng bước đi xuống, mở cửa ra ánh sáng lọt vào khiến cô ta bừng tỉnh. Tuy đã được trị liệu nhưng cô ta vẫn còn khá thê thảm.
"Mày tới đây làm gì"- cô ta trừng mắt nhìn cậu. Con mắt như muốn ăn tươi nuốt sống. Cậu chủ cười khinh không đáp, lại ghế ngồi gác chân như một vị vua đang nhìn kẻ địch bị mình hạ.
"Hệ thống cũng tốt nhỉ? Không màng tính mạng chữa cho mày cơ mà"
"M..Mày nói gì tao không hiểu"- cô ta bất ngờ vì cậu biết cô ta không phải người thế giới này.
"Ha"
"Hệ thống, tiến hành trừng phạt đi"
Hệ thống: vâng thưa ký chủ.
Dứt lời, một luồng điện xuyên tạc qua người cô ta. Dòng điện ấy như phá hủy các tế bào khiến cô ta hét lên đau đớn.
"AAA...Dừng lại..Aaaa"
Cảnh tượng trước mắt làm cậu càng trở nên hưng phấn hơn. Cậu tăng cường mức độ lên cao nhất. Cơ thể cô ta bắt đầu bị xé toạt ra. Máu càng chảy nhiều hơn nữa.
"aaaa.. Làm ơn...tha cho tôi"
Lần đầu tiên trong cuộc đời cô ta phải chịu đựng cái chết đau đớn như vậy. Hơi thở bắt đầu yếu hơn. Nhưng cậu làm sao có thể bỏ qua dễ dàng như vậy, cậu cho cô ta uống thuốc trị liệu nhưng chỉ là cấp độ nhẹ không thể trị hoàn toàn các vết thương bên trong.
Hệ thống bên cạnh cũng sợ hãi trước sự tàn nhẫn của chủ nhân mình. Nghĩ thầm lỡ một ngày mình làm sai chắc cậu cho mình vào chảo dầu chiên lun quá.
"Thích không? Không phải ngươi muốn giành đồ tao à? Dạy dậy đi"- cậu cười khinh miệt
"Tao có làm ma cũng sẽ không tha cho ngươi..aaa"
"Ha! Làm người đã không thắng thì làm ma ngươi được tích sự gì"
"Được rồi nên kết thúc đi"
Nói xong cậu liền quăng cô ta cho hệ thống. Vì nhiệm vụ kêu tìm được thôi nên cậu cũng không muốn giết cô ta, để cho hệ thống giải quyết.
Hệ thống: chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ phụ. Tích phân: +3000.
"Hảo cảm bao nhiêu rồi"
Hệ thống: Hảo cảm hiện tại là 99%
"Có 1% cũng không cho. Keo kiệt"
Thắc mắc rằng anh ở đâu. Sáng sớm thì anh đã lên rừng đốn củi nên cậu mới có thời gian để hành hạ cô ta chứ không sẽ bị anh phát hiện thì thế giới sẽ sụp đỗ.
Lúc này đã 19h tối nhưng cậu đợi mãi vẫn chưa thấy anh về. Lòng cậu dâng lên nỗi lo lắng, sợ hãi. Cậu chạy ra ngoài tìm anh nhưng giữa cánh rừng rộng lớn như này biết tìm anh ở đâu. Hiện tại trời cũng tối nên cậu liều mình biến về lại hình thái vốn có của ma cà rồng. Do cậu là ma cà rồng cấp bậc cao nhấy nên sẽ mọc thêm đôi cánh to màu đen. Cậu bây giữa không trung thì phát hiện vết tích do anh để lại. Có thể trong lúc đốn củi anh đã vô tình bị con thú hoang nào đó rượt đuổi nên đã bị lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN NHANH TRAI THẲNG NAM9 THÍCH TÔI?
Short StoryLƯU Ý: truyện thô tục, H+, 18+ sẽ dùng những từ ngữ không phù hợp với trẻ nhỏ. Vui lòng không thích bỏ qua. Cp: Vương Minh Triết x Lâm Vân An Thể loại: 1v1, thô tục, 18+, đammy, song tính nhân. Nói sơ về nhân vật - Công: là một người lạnh lùng, máu...