Tg2: Mạt thế

502 37 0
                                    

Máu lạnh, lạnh lùng, sim vợ, dị năng giả công x mưu mô, quyến rủ, dâm đãng, dị năng giả thụ.
_________

"hệ thống, tổng kết đi"

Hệ thống: tích phân hiện tại là 5000 ( tui hok có nhớ cộng mấy rùi nên cho đại nhen 🥲)

"Sao ít vậy"

Hệ thống: ký chủ mới vô mà được vậy là nhiều lắm rồi ạ

"không có quà cho tân thủ à"

Hệ thống: không

"keo kiệt vậy"

"thế giới tiếp theo đi"

Hệ thống: mới kết thúc tg1 mà ký chủ đã muốn nữa rồi à

"Ta phải kiếm điểm, không thể trở thành người nghèo được"

Hệ thống: thật là một ký chủ có tâm /cảm động-ing/

"mệt quá lẹ lên, ta đổi ý chừ"

Hệ thống: thế giới tiếp theo là mạt thế.

Năm 3050, một nhà khoa học đã chế tạo ra một loại vi rút hòng muốn thống thị thế giới. Nhưng sự cố đã xảy ra khi lọ thuốc ấy bị vứt chung vào những đồ cần xử lý. Nhà máy này gắn liền với một dòng sông thượng nguồn của nơi dân cư sinh sống. Chính vì thế mà nước uống bị ô nhiễm, những động vật cùng với sinh vật đều bị nhiễm bệnh không ngoại trừ con người.

Nam chính là một học sinh cấp 3 chuẩn bị tốt nghiệp, gia đình không được hòa thuận, cha mẹ đánh đập nên hắn dọn ra ở riêng. Nhưng nhờ vậy mà hắn không bị cắn bởi zombie. Trong một lần ra ngoài kiếm thức ăn thì bị cắn. Vì có thể trạng đặc biệt nên không bị nhiễm vi rút. Đúng lúc nữ chính đi ngang qua thấy nên cưu mang. Từ đó, cả hai trở thành đồng đội sát cánh bên nhau, dần dần nam 9 bắt đầu yêu nữ chính và hai người họ đã lập thành một căn cứ, nghiên cứu ra thuốc giải. Không phụ lòng người cả hai cuối cùng cũng giải quyết được vấn nạn và sống hạnh phúc về sau cùng với con của họ.

"ta sẽ là gì?"

Hệ thống: ký chủ là một nhân vật qua đường, là đồng đội sau khi nam chính lập căn cứ.

"vậy ta phải làm gì trong cốt truyện này, không phải kết thúc có hậu à"

Hệ thống: ngài nhìn cái tiêu đề này là gì mà hỏi :))

"ờ quên, xin lỗi được chưa"

Hệ thống: ơ.. Đã xin lỗi còn được chưa, ngài đùa tôi à =))

"thích nói nhiều không, t đem xào sả ớt chừ"

Hệ thống: đồ bạo lực (;¬_¬)

"mày nới cái gì" /cười thân thiện/

Hệ thống: dạ không có gì ʕ'• ᴥ•̥'ʔ

Hệ thống: chuẩn bị truyền tải

10%
50%
100%

Truyền tải thành công...

XUYÊN NHANH TRAI THẲNG NAM9 THÍCH TÔI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ