phá trinh lồn

4.2K 156 2
                                    

Nữ 9 đợi mãi nhưng vẫn không thấy hắn xuất hiện, trong lòng cảm giác có gì đó không đúng, cô ta là một linh hồn khác nhập vào cơ thể nữ 9, theo như trí nhớ về quyển sách này viết đáng lẽ ra nam9 sẽ xuất hiện và cứu cô ta nhưng bây giờ thời gian bị lệch mà vẫn không thấy nam 9. Chính vì thế cô ta quyết định đi tìm hắn hòng muốn chiếm được trái tim hắn.

Bên này trong lúc nữ 9 đang loay hoay tìm đường thì hắn đang đắm say trong cái lồn hồng hào, múp rụp của cậu.

"đĩ dâm, banh lồn ra cho anh địt vào nào"

Nghe những lời tục tĩu ấy, cái lồn của cậu càng chảy nước mãnh liệt hơn. Cậu dùng tay banh cái lồn đầy dâm thủy của mình để cho anh có thể nhìn thấy bên trong. Hắn thấy dáng vẻ quyến rũ của cậu liền dùng tay tát thật mạnh khiến nước mồn văng tung tóe làm cậu vừa đau vừa sướng

"AAA...đau em"

"đĩ đực, dâm như vậy bao thằng địt rồi"

"Không có, lồn em chỉ có mình anh địt"

Nghe thấy vậy, hắn cảm thấy rất hài lòng, tay đnag sục cặc chuẩn bị đâm vào lồn dâm. Hắn liền thúc thật mạnh làm cặc càng đi sâu hơn vào bên trong, máu trinh chảy ra khiến cậu đau đớn rơi nước mắt.

"Aaaa...đợi..chút đã..đau quá"

Cái lồn quá khít khiến hắn thở dốc mạnh làm hắn không nhúc nhích được gì, nhanh tay vỗ mạnh lên cái mông tròn trị mập mạp.

Chát
Chát

"bé cưng, mau thả lỏng ra...hahh..a..khít quá..em muốn kẹp đứt cặc chồng à"

Vừa nói hắn vừa dập cặc vào, hai tay không rãnh rỗi cũng nhào nặn mông của cậu.

"A..ưm..hah..sướng quá...á..ớ..nữa ..đi"

Nghe được lời nói ngọt ngào ấy hắn càng hưng phấn, địt càng mạnh khiến hai mép lồn nong ra hết cỡ.

"ha..a..sướng cặc quá..đĩ đực...lồn khít quá"

"ch..chậm...ưm..ư...aaa..ha..chậm..thôi"

Sau gần 45p, hắn chưa bắn lần nào nhưng cậu đã bắn đến 2,3 lần khiến cậu càng ngày mệt mỏi.

"aa..ưm..â..em.m...muốn bắn..aa..hahh"

"đợi anh..ha.."

Hắn địt thêm vài chục phát rồi bắn dòng tinh nóng hổi vào lồn cậu, hắn bắn khá nhiều nên làm cho bụng cậu phồng to như đang mang thai mấy tháng, bắn xong hắn không rút ra liền mà dập thêm vài cái khiến tinh dịch bắn tùm lum. Cảnh tượng hết sức dâm tục.

Trong lúc hai người con đang quấn quýt thì nữ 9 đã tìm được nhà của hắn. Nhìn bao quát khung cảnh xung quanh khiến cô ta cảm thấy ghê tởm, không chần chừ liền tới gõ cửa nhà. Nghe thấy có người làm phiền, hắn liền bắt đầu khó chịu vì hắn đnag định làm thêm vài hiệp nữa với cậu.

"Hệ thống, ai gõ cửa?"

Hệ thống: thưa ký chủ, là nữ 9, cô ta không đợi được nam 9 nên đến nhà. Có nhiệm cụ mới thưa ký chủ

"nhiệm vụ gì?"

Hệ thống: [ tìm ra kẻ đột nhập. Thưởng: 3000 tích phân. Phạt: xuân dược 48h ]

"cái hình phạt này có ngày lên bệnh viện"

Hệ thống: hay ký chủ thử phạt đi, lỡ gì sướng quá sao

"cút"

Quay lại thế giới:
"Anh ra xem thử ai đang gõ cửa đi"

"kệ đi, không gì quan trong đâu"

Phía nữ 9 thấy gõ lâu rồi mà không ai mở cửa liền buồn bực, trách móc hệ thống

"Hệ thống, m nói xạo à, có ai ở nhà đâu"
Hệ thống nữ 9: ký chủ, nam 9 hiện đang ở trong nhà ạ

"vậy sao ta gõ mãi vẫn không thấy ai ra hết"
Hệ thống nữ 9: chắc do ký chủ gõ nhẹ quá, nam 9 chắc đnag làm việc nên không nghe.

"Hừ, để ta phải đợi trong cái trời nắng gắt như vậy, ta mà có được trái tim ấy ta sẽ hành hạ hắn thật thích đáng"

Vừa kết thúc cái suy nghĩ trong đầu liền thấy hắn mở cửa đứng trước mặt. Nếu như theo cốt truyện cũ thì hắn sẽ vui vẻ, có chút rung động nhưng giờ trên khuôn mặt ấy toàn là sự khó chịu do bị phá đám.

"Cô là ai? Tới đây làm gì?"

"Dạ em là Trần Hoài My, em bị lạc tới đây có thể cho em ở lại đây vài hôm được không?"

Vừa nói cô ta vừa vén nhẹ mái tóc lên, giả vờ ngại ngùng, gặp nhìu người khác họ sẽ ngay lập tức đáp ừng bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp, kiều mỹ này nhưng hắn ngược lại, hán cảm thấy chán ghét bộ dáng này.

"Cô có biết nam nữ thụ thụ bất thân không?, tôi không rãnh chứa thêm cái miệng ăn"

Nói xong hắn định đóng cửa lại để nhanh chóng thêm vài hiệp với cậu nhưng cô ta không bỏ cuộc, dùng cánh tay chặn cửa lại

"dạ em có thể nấu ăn, giặt đồ cũng được ạ, cho em xin ở lại vài đêm thôi ạ"

Cô ta giả vờ thành cái bộ dạng đáng thương, nước mắt bắt đầu rưng rưng nhưng trong lòng cô ta lại đang thầm rủa chết hắn. Lúc này cậu mới đi ra

"ai vậy anh?"

"Anh không biết, cô ta từ đâu chui ra nói muốn qua tá túc"

Lúc cậu đi ra cô ta liền chú ý tới cậu. Không hiểu cậu là ai bởi trong cốt truyện không hề nhắc tới cậu thanh niên này.

"Hệ thống, cậu ta là ai, trong cốt truyện hình như không có nhắc đến"

Hệ thống nữ 9: có lẽ cốt truyện đã bị thay đổi khi cô tự đi tìm nam 9 rồi ạ, có thể cậu ta là nhân vật phụ nào đó thôi

Nghe vậy, trong lòng cô ta cũng bớt đi gánh nặng, nhưng vẫn không quên liếc cậu một cái

"dạ em bị lạc, các anh có thể cho em tá túc được không ạ"

Cậu nghe thấy giọng nói chảy nước này liền nỗi hết cả da gà.

"Hệ thống, ngươi nghĩ nữ 9 có phải là kẻ đột nhập không"

Hệ thống: chuyện này tôi cũng không biết thưa ký chủ.

"vô dụng"

Hệ thống kiểu: này là nhiệm vụ, tôi biết rồi thì có nhiệm vụ làm gì (;¬_¬)

"Minh Triết, em thấy cô ấy cũng tội nghiệp, anh cho cô ấy ở lại vài đêm đi"

Nghe cậu nói vậy hắn cũng hơi do dự, nhưng nghĩ đến có người giặt đồ nấu cơm, hắn sẽ có thời gian bên bà xã hơn, bên cạnh đó cũng cảm thấy khó chịu khi nghe cậu nói giúp cho cô ta

"Tùy em, ở lại cũng được, có điều việc nhà do cô làm"

"dạ em cảm ơn"
---------
Lần đầu viết 1k từ, mỏi tayyyy

XUYÊN NHANH TRAI THẲNG NAM9 THÍCH TÔI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ