Cory.
•
Hinata không phải là kiểu người sống thiên về tình cảm, cậu chưa bao giờ chú trọng việc kết giao bạn bè trong cuộc sống. Nếu để nói đến con người 26 tuổi này thì những người xung quanh sẽ chỉ có thể đưa ra nhận xét ngắn gọn bằng hai từ : nhàm chán.
Từ thuở bé đã vậy, chẳng có lấy một người bạn, cuộc sống cậu nhạt nhẽo trôi qua. Mãi cho đến khi bà nội qua đời, chẳng còn ai có để chuyện trò Hinata dần nhận ra tầm quan trọng của một người bạn.
Nhưng cơ bản là chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn lối suy nghĩ ấy dần chìm vào quên lãng, đâu lại vào đấy Hinata tiếp tục sống mà không có một mối quan hệ xã hội nào.
Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học ngoại thương cậu theo sự giới thiệu của cha mẹ xin việc tại một công ty có tiếng. Tiền lương không cao nhưng cũng chẳng hề thấp, sau khi nhận được tháng lương đầu tiên Hinata mất đi mối quan hệ máu mủ duy nhất. Chẳng vòn một mối liên kết nào giữa cha mẹ và đứa con trai duy nhất, Hinata đơn độc tự sinh tồn một mình cho đến khi qua đời ở tuổi 26.
Không có quá nhiều nhu cầu trong cuộc sống, lần nữa sống lại quan điểm của Hinata chưa bao giờ thay đổi. Không bạn bè, không quan hệ.
...
Trở về với bộ dạng không mấy lành lặn làm những người khác có phần hoảng hốt, Yachi cuống cuồng tìm khăn lau cho Hinata, những người khác thì liên tục gặng hỏi lí do.
Hinata im lặng không nói. Chẳng lẽ bây giờ lại nói rằng mình tự nhúng đầu vào nước ư ? Không đời nào, da mặt cậu mỏng lắm thật sự không có đủ can đảm để nói ra đâu.
Ấy thế mà lại có kẻ không biết điều, cậu ta cứ thế huỵch toẹt mọi chuyện ra, Hinata không kịp ngăn cản.
- Có kẻ tự nhúng đầu mình vào nước, hết hơi cũng chẳng thèm quan tâm ấy mà.
- Hả ?
Từ cái nhìn đầy nghi hoặc chuyển thành cái nhìn đầy quan tâm, nó làm Hinata cảm thấy kì lạ, cậu nghiêng đầu tránh nhũng đôi mắt ấy.
- Có chuyện gì sao Hinata._ Sugawara lên tiếng.
-...
- Ahaha....là thói quen xấu ấy mà....em ....thường làm thế khi căng thẳng quá độ....
- Chỉ là chuyện cỏn con thôi, mọi người không cần nhìn em bằng cái ánh mắt đó đâu .
Chẳng có ai lên tiếng, điều này làm Hinata trở nên lúng túng hơn, cậu vô thức lùi lại.
Nhận thấy cậu đang khó xử Daichi lên tiếng nhắc nhở những người khác tản ra, giao Hinata cho hai cô quản lý chăm sóc.
Chẳng ai đề cập đến câu chuyện vừa rồi nữa Hinata cũng trở nên thoải mái hơn.
Thay chiếc áo đã ướt sũng ra, Hinata chỉ đành mặc tạm áo thể dục của bản thân, tay ái hơi dài nhưng chí ít là cũng đủ thoải mái để vận động.
Đến khi lần nữa quan lại, huấn luyện viên câu lạc bộ đã có mặt từ bao giờ.
- Thằng nhóc kia !!! Mau vào đây nhanh lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] Có vấn đề gì với nơi này vậy ?!!!!
FanfictionMột cậu truyện mô típ cũ liệu sẽ mang lại khác biệt • " Đồ vô dụng " ...