08

127 13 0
                                    

Khi cảm nhận được luồng ánh sáng từ chiếc xe mất lái đã biến mất, Yongbok dần mở mắt ra. Đập vào mắt là cảnh Hyunjin đang ôm chầm lấy em, chiếc xe của cả hai đâm vào cột điện bên đường, chiếc xe kia thì không thấy đâu.

"Hyunjin ah!! Hyunjin!!! Anh bé ơi!!! "

Yongbok cố gọi và lay người anh, nhưng không có hồi đáp, nhận thấy anh đã ngất đi, em cố gắng mở cửa xe, gọi ra bên ngoài.

"Làm ơn ai đó giúp tôi với!!! "

Em cố hét to hết cỡ, may sao giờ này vẫn còn người đi đường, họ nhanh chóng đi lại chỗ em, giúp em dìu Hyunjin sang xe họ và chở tới bệnh viện gần nhất.

Vừa vào bệnh viện anh đã được đẩy ngay đến khoa cấp cứu, Yongbok ngồi ở hàng ghế chờ. Em sực nhớ nhớ ra mình đang giữ điện thoại Hyunjin, liền vội vàng gọi cho mẹ anh.

"Alo? "

"Bác ơi, con và Hyunjin vừa bị tai nạn, anh ấy được đưa tới bệnh viện xxx bác tới nhanh nha!! "

"Cái gì?! Được rồi bác tới liền"

Mẹ Hyunjin cúp máy vội.

Em lại ngồi ở hàng ghế, lòng thấp thỏm không thôi.

Yongbok không bị thương là mấy, chỉ bị xước nhẹ ở tay, em ít chấn thương là cũng nhờ Hyunjin cố dùng thân mình bảo vệ em.

Mười lăm phút sau gia đình Hyunjin tới, họ gấp gáp chạy về phía em.

"Hyunjin sao rồi con? "

"Anh ấy trong phòng cấp cứu ạ, không rõ tình hình ra sao"

"Ờ ừm. Mà con có sao không? "

"Dạ không sao, anh ấy bảo vệ con nên con cũng chỉ bị xước nhẹ ở tay"

"Ừm, may mắn là con không sao... "

Sau đó thì gia đình anh và em ngồi bên ngoài chờ, mẹ anh không giấu nỗi sự lo lắng, liên tục chảy mồ hôi vì lo sợ, Yeji thấy vậy liền cố gắng trấn an mẹ, ba anh cứ đi đi lại lại, Yongbok cố giữ bình tĩnh hết mức, em tự trấn an bản thân mình.

Mọi người cứ ngồi bên ngoài đợi, thời gian chạy cứ như cả thập kỉ trôi qua rồi.

Vì ngồi chờ lâu mà ai nấy đều buồn ngủ, cứ gật gù nhưng vẫn xốc lại tinh thần, cố giữ tỉnh táo nhất có thể.

Gần ba giờ sáng.

Bác sĩ cuối cùng cũng bước ra, tất cả mọi người hướng ánh nhìn về ông ấy, chạy lại hỏi thăm. Mẹ anh lo đến mức nắm tay bác sĩ miệng liên tục hỏi.

"Con trai tôi sao rồi bác sĩ? Nó sao rồi? Ổn không? "

Vị bác sĩ vỗ vỗ lên mu bàn tay mẹ anh, nhấc kính rồi bảo.

"Tình trạng nạn nhân vô cùng nguy cấp, chấn thương mạnh ở vùng đầu và phần vai, lưng, thật sự nếu không được đưa vào bệnh viện sớm sẽ rất nguy hiểm"

Mẹ Hyunjin cả cơ thể như nặng thêm, muốn khụy xuống sàn nhưng Yeji đã đỡ lại.

"Chúng tôi đã cố hết sức, may mắn đã mỉm cười với nạn nhân, hiện anh ấy đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn cần ở lại bệnh viện điều trị một thời gian. À, nạn nhân đang rơi vào cơn hôn mê, có vẻ vài ngày nữa mới tỉnh dậy"

Hyunlix | ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ