07

146 18 4
                                    

Yongbok ngồi buồn thiu bấm điện thoại, vẫn không biết cái nhà chồng mà mẹ nói là ai.

Bỗng nghe tiếng bấm chuông, em vội chạy ra mở cửa.

"Chào Yongbok nhaa, lâu lắm rồi không gặp con"

Là gia đình nhà Hwang, có ba mẹ, em gái Hyunjin. Yongbok bất ngờ nhìn họ, giờ mới hiểu ra ý mẹ nói.

"Xin lỗi anh nha, Hyunjin lát ổng mới sang được, giờ ổng còn chưa tắm"

"Ờ à"

"Tự nhiên sang mà không báo con một tiếng, chắc con bất ngờ lắm"

"...vâng, mời mọi người vào nhà"

Yongbok đưa gia đình kia vào ngồi ở phòng khách, em đi vào bếp gọi mẹ ra.

"Ủa mẹ? Là nhà Hwang tới chơi á hả? "

"Ờ, nãy bảo là gia đình nhà chồng con thế mà vẫn không biết, ngốc chúa"

"Mẹ không nói rõ chứ bộ... Thôi người ta tới rồi kìa"

Rồi mẹ cùng em đi ra ngoài. Mẹ em nói chuyện với ba mẹ anh, Yeji kéo Yongbok sang dãy ghế sofa bên này ngồi.

"Anh hai em hồi sáng ổng nói là thử gọi vô số cũ của anh thử, ai dè gọi được, mà nói chưa được mấy câu là anh cúp máy rồi"

"Ủa Hyunjin á hả?! Anh đâu biết đâu, tự nhiên gọi người ta bất ngờ rồi tự bảo mình là Hyunjin ai tin cho nỗi"

"Hời ơi"

"Ờ mà Yeji cua được em Ryujin hàng xóm chưa? "

"Em với ẻm thành đôi từ bao giờ rồi"

"Ghê vậy cơ á? "

"Chứ sao, tại em giúp Hyunjin đâu có nhiêu việc nên có thời gian rảnh đi cua Ryujin"

"Ò, khi nào Hyunjin tới vậy? "

"Em không biết nữa, ổng tắm lâu lắm luôn, bởi ba mẹ với em mới đi trước nè"

Ding dong

Yeji vừa dứt câu thì chuông cửa reo lên. Yongbok đi ra mở cửa.

"Yongbok... Em yêu của anh ới!! "

Vừa mở ra, Hyunjin đã gọi tên em rồi bay thẳng vào người em ôm cứng ngắt.

"Lâu rồi không gặp, Hyunjin"

Anh bỏ em ra, cả hai cùng đi vào nhà.

"Dạ chào mọi người"

"Ô Hyunjin, hay hai đứa lên phòng chơi đi, trò chuyện nối lại tình xưa đồ đó"

Hai bạn dạ vâng rồi đi lên phòng của em.

"... Biết em đợi lâu lắm không? Em nhớ anh nhiều lắm"

"Anh xin lỗi, lẽ ra anh có thể đến gặp em, nhưng mà công việc không cho phép"

"Không sao, em hiểu"

"Sau này anh đã rảnh hơn nhiều, hứa luôn là sẽ dành thời gian bù đắp cho em"

"Hứa đấy nhá"

"Vâng~"

Hyunjin lại ôm lấy Yongbok, hun hít đủ kiểu.

"Cho anh bobo một miếng"

Hyunlix | ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ