Chương 38

1.2K 61 7
                                    

Hèn gì một cuốn tiểu thuyết bách hợp thuần khiết trường học lại bị Cố Trản Từ thể hiện thành không có CP, mọi người ai cũng có tình yêu ngọt ngào, chỉ có Cố Trản Từ là không có bất kỳ CP nào.

Tô Minh hỏi: "Chị đã đẩy mẹ kế ra xa như thế à?"

Cố Trản Từ lắc đầu: "Cô ấy nhút nhát, không dám tỏ tình."

Tô Minh: "......"

Lộ Lộ cười đến mức cong người lại: "Chúng ta không nói về mẹ kế nữa, hãy nói về Giám đốc Vương, sau khi cô ấy tỏ tình với cậu, rốt cuộc đã làm những việc gì không ngừng mà khiến cậu phải sa thải người ta vậy? Để mình đoán xem, có phải là cô ấy muốn lên giường với cậu không?"

Cố Trản Từ: "......"

Tô Minh đôi mắt sáng lên, cũng tỏ vẻ hiếu kỳ.

Cố Trản Từ liếc nhìn đồng hồ, nói: "Cô ấy cùng mình đi công tác trước đó, có thể là cô ấy có chút hiểu lầm, đêm đó còn uống rượu, đột nhiên tỏ tình..."

Cố Trản Từ lúc đó cũng hơi bất ngờ, nhưng với kinh nghiệm phong phú của mình, cô nhanh chóng đưa ra phán đoán tốt nhất và từ chối đối phương, không ngờ đối phương say rượu, nhân viên nghe lời thường ngày lại trở nên ngang ngược.

May mắn thay, do say rượu nặng, cô ấy chỉ lảm nhảm những lời vô nghĩa, đại loại là biết rõ cô là cấp trên, là sếp, không nên thích, nhưng vẫn không thể ngừng thích cô v...v.

Những lời tình cảm ngọt ngào đến mức ê răng như vậy, Cố Trản Từ không thể nói ra.

Lộ Lộ đưa ra kết luận: "Vậy là người ta muốn lên giường với cậu chứ gì nữa."

Cố Trản Từ lạnh lùng nói: "Không có, đừng nói linh tinh."

Lộ Lộ kéo tay cô, giọng điệu làm nũng: "Nói cụ thể thêm đi mà! Tại sao gái thẳng như cậu lại luôn được mấy cô gei thích, còn mình có mỗi bạn tình chất lượng cũng không tìm được, thật không công bằng, mình phải giả vờ làm gái thẳng để cưa gei mới được."

Cố Trản Từ: "......"

Cô không chịu nổi giọng điệu giả vờ của Lộ Lộ, rùng mình: "Nói chuyện nghiêm túc đi."

Lộ Lộ cũng không chịu nổi chính mình, nhanh chóng trở lại bình thường, chỉ tay vào Tô Minh: "Bạn Tô Minh, bạn tới làm nũng đi."

Tô Minh: "......"

Dù cô cũng rất tò mò về chuyện của giám đốc Vương, nhưng làm nũng không phải muốn là làm được, và hiện tại có người ngoài, nên cô tạm thời không thể thốt ra được.

Cô chỉ mở to mắt nói: "Chị, chị nói thêm đi?"

Cố Trản Từ từ chối: "Tôi sắp phải đi họp, hai người cứ từ từ đoán, em vừa nãy ăn không được bao nhiêu, giờ cứ ăn trước một ít món ngọt đi, tối nay có lẽ sẽ tốt hơn."

Tô Minh gật đầu: "Được rồi, chị đi làm việc đi."

Tô Minh mở hộp ra, bên trong là bánh mousse và kem sundae, tất cả đều có vị sữa.

Lộ Lộ cùng Tô Minh ăn, biết được sự thật về việc cô tự cắn vào lưỡi, cảm thấy rất tiếc: "Chị cứ tưởng là hai người cuồng nhiệt cắn lưỡi nhau mới bị như vậy."

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ