Chương 39

1.3K 63 1
                                    

Có lý thì có lý, nhưng......

Cố Trản Từ thúc giục: "Em nhanh chóng mặc áo vào đi."

Thấy Cố Trản Từ vẫn giữ vẻ mặt nghiêm túc, không nhìn đông nhìn tây, Tô Minh quay đầu lại, cố tình đi đến trước mặt cô, nhướng mày cười nói: "Chị ơi, sao chị lại căng thẳng hơn cả em vậy? Phản ứng lớn như thế, chị lại không thích phụ nữ."

Cố Trản Từ: "......"

Đúng vậy, cô không thích phụ nữ.

Hoàn toàn không cần phải phản ứng lớn như vậy, người nên kiêng dè rõ ràng là Tô Minh, giờ đây Cố Trản Từ cảm thấy mình còn giống như một người đồng tính hơn cả Tô Minh.

Cố Trản Từ nhanh chóng điều chỉnh lại trạng thái, khoanh tay, biểu cảm như đang đánh giá một món đồ quý giá, ánh mắt bằng phẳng rơi vào trước người Tô Minh.

Làn da của thiếu nữ trắng muốt không tì vết, xương quai xanh mịn màng, thân hình không phải là quá đồi núi nổi bật, nhưng đáng giá ở chỗ nhỏ nhắn và đứng thẳng.

Đứng thẳng? Cố Trản Từ chăm chú nhìn hai điểm đứng thẳng, cô không hiểu sao Tô Minh có thể tự nhiên như vậy.

Trong khi đó, Tô Minh vẫn giữ vẻ mặt bình thản.

"Chị chưa từng xem cơ thể của người khác sao?" Tô Minh còn đưa tay lên nâng ngực mình, "Xúc cảm thật sự rất tốt."

Chỉ là hơi nhỏ, hơn nữa lại là của mình nên không có cảm giác gì.

Cố Trản Từ: "......"

"Với lại, em chỉ định thay quần áo thôi mà." Tô Minh từ từ mặc vào chiếc áo phông rộng đến đùi, trên áo in hình một chú Pikachu đáng yêu, nhưng hai điểm vẫn đứng thẳng.

Tô Minh thay đồ xong, hai chân trắng nõn lộ ra trước mặt Cố Trản Từ.

So với lớp quần áo dày cộm trên người mình, Cố Trản Từ gần như nghĩ rằng mình và Tô Minh đang sống trong hai mùa khác nhau, một người ở mùa đông, một người ở mùa hè.

Cố Trản Từ hỏi: "Em ngày thường ở nhà cũng thế này à?"

Có phải trước mặt người khác cũng đột ngột cởi hết như vậy không?

Tô Minh nghĩ ngợi: "Gần như thế."

Cố Trản Từ cau mày: "Khi chị em ở nhà, em cũng như vậy?"

Đây là một câu hỏi rất nghiêm túc, vì Tô Hào và Tô Minh đều thích phụ nữ. Nếu Tô Minh thường xuyên thế này, rất dễ gây ra vấn đề.

"Tất nhiên là không, em chỉ thế này trước mặt chị thôi. Chị em thích phụ nữ, nên em phải tránh chị ấy, còn chị không thích phụ nữ, và cũng sẽ không làm gì xấu với em."

Tô Minh nhớ lại phản ứng vừa rồi của Cố Trản Từ, không biết nên nói gì, rốt cuộc là Cố Trản Từ có phản ứng hay là không có phản ứng?

Chẳng lẽ Cố Trản Từ thẳng như sắt thép thật à?

Cố Trản Từ trong một khoảnh khắc không biết nên cảm ơn Tô Minh vì đã tin tưởng mình hay nên bảo cô ấy đừng làm mình sợ.

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ