Chương 41

1.2K 58 1
                                    

Cố Trản Từ: "Meo meo rình coi.gif"

Cố Trản Từ: "Em có bận không?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cố Trản Từ: "Em có bận không?"

Cố Trản Từ khó khăn lắm mới hạ quyết tâm hỏi Tô Minh, vì nếu tự mình suy nghĩ, cô sợ lại gửi tặng một con gấu bông Teddy khác, thế thì thà nhanh chóng chuyển sang giai đoạn thăm dò còn hơn.

Có vẻ như Tô Minh đang bận, nên em ấy không trả lời ngay lập tức.

Cố Trản Từ tiếp tục dọn dẹp nhà cửa. Để đón Ôn Tĩnh về, cô phải giấu hết những đồ vật nguy hiểm trong nhà, bao gồm cả Teddy. Cố Thời Nguyệt rất thích chú mèo này, kỳ nghỉ vừa qua cô ở nhà suốt để chơi với nó, và Teddy cũng rất thân với cô.

Cố Thời Nguyệt đề nghị: "Mẹ có muốn con gửi nó đến nhà bạn con không? Con có thể qua đó chăm sóc nó cùng."

Cô biết rằng Cố Trản Từ không hy vọng cô xuất hiện trước mặt Ôn Tĩnh, và cũng có chút tư lợi trong đề nghị này.

Cố Trản Từ làm sao mà không hiểu được ý định của cô, nên đáp: "Không cần, Teddy sợ người lạ, mẹ đã có sắp xếp rồi."

Cố Thời Nguyệt cũng không cưỡng cầu.

Cố Trản Từ lấy điện thoại ra, nhưng Tô Minh vẫn chưa trả lời cô. Thường ngày, Tô Minh luôn hồi đáp ngay lập tức.

Hôm nay có chuyện gì sao?

Sau khi suy nghĩ kỹ về việc sẽ gửi chú mèo ở đâu, Cố Trản Từ quyết định đến trung tâm thương mại để mua vài món đồ. Khi cô lái xe đến con phố thương mại sầm uất nhất gần đó, Tô Minh cuối cùng cũng trả lời.

Tô Minh: "Không bận."

Tô Minh: "Em đang đi xem mắt với chị em."

Cố Trản Từ: "......"

Sao mà Tô Hào lại đi xem mắt được nhỉ? Cố Trản Từ chưa bao giờ có loại phiền não này, đây có lẽ là lợi ích lớn nhất của việc nuôi Cố Thời Nguyệt.

Cố Trản Từ: "Có thú vị không?"

Cố Trản Từ: "Đối tượng xem mắt là nam hay nữ?"

Tô Minh: "Chán lắm."

Tô Minh: "Là nam, một công chức cấp phòng."

Sau khi nghỉ đông, Tô Minh ở lại công ty của Cố Trản Từ hơn nửa tháng, trong thời gian đó, cô chưa về nhà thăm bố mẹ lần nào. Vì vậy, mẹ của Tô Minh nhân cơ hội này nổi giận, yêu cầu Tô Hào đưa cô về nhà ăn Tết. Không ngoài dự đoán, trong thời gian này, bà đã sắp xếp cho Tô Hào gặp mặt một thanh niên ưu tú.

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ