Tập 82

74 11 1
                                    

Hồng Tuệ Tuyết trong khán phòng đã xem màn trình diễn của Thành Nghị, mỉm cười giơ tay tán thưởng cậu.

Khó trách trước kia khi một mình chiến đấu mà không có đội ngũ hỗ trợ, cậu còn dám đồng ý không chút do dự, dù biết tổ chương trình không có ý tốt.

Nhưng Thành Nghị rõ ràng thông minh hơn mọi người tưởng tượng.

Tử tế với người khác, lại không để bản thân mình chịu thiệt.

Những lợi ích tích cực do việc này mang lại đã vượt xa sự mong đợi của mọi người.

Hồng Tuệ Tuyết nhìn Thành Nghị tỏa sáng trên sân khấu, quay người ưu nhã rời khỏi trường quay.

Nghệ sĩ cũng đã cạnh tranh như vậy, làm người đại diện sao có thể kéo chân cậu được.

Chị phải nhanh chóng PR khẳng định kỹ năng ca hát của cậu, nhưng ngoài cái này ra, chị cũng phải tìm người phụ trách chương trình này nói chuyện một chút.

Trước đó, chương trình này không hề báo trước mà ác ý lợi dụng độ nổi tiếng của Thành Nghị, chị bên này sợ bóng sợ gió mà cố tình nhắm mắt làm ngơ và im lặng.

Nhưng im lặng không có nghĩa bọn họ là quả hồng mềm.

Bây giờ kịch hay đã kết thúc, chị phải cho những người này một lời cảnh cáo và một bài học.

Nếu không, những người trong giới này sẽ thực sự cảm thấy Tư Vũ không coi trọng Thành Nghị, nghĩ rằng cậu dễ bắt nạt.

Vì thế, sau khi Thành Nghị vừa biểu diễn xong đi vào hậu trường, liền nhìn thấy người phụ trách tổ tiết mục đến xin lỗi vì lần trước quảng cáo và Pr trên Weibo.

Thành Nghị có chút ngoài ý muốn giương mắt, chỉ thấy Hồng Tuệ Tuyết đứng sau người phụ trách đang khoanh tay trước ngực, ra hiệu cho cậu không được khách sáo với những người này.

Dù màn biểu diễn đã kết thúc nhưng sức nóng không vì thế mà tiêu tán dễ dàng.

Sau một đêm, vào ngày thứ hai, màn trình diễn của Thành Nghị trong《 Đoán xem tôi là ai 》đã thẳng tiến lên top hot search, được cư dân mạng gọi là cảnh (vả mặt) cấp thần.

Phong độ là nhất thời nhưng đẳng cấp là mãi mãi.

Thành Nghị thâm tình lại uyển chuyển trong《 Ngày rằm trăng bay 》, hay《 Thời lỡ yêu 》tươi mới và mạnh mẽ, hai phong cách khác nhau, đáp ứng khán giả có gu thẩm mỹ âm nhạc khác nhau.

Cùng với kỹ năng ca hát xuất sắc, không chỉ người hâm mộ kinh ngạc mà ngay cả những người qua đường bình thường sau khi nghe cũng khen không ngớt.

Âm nhạc của hai bài hát này do Thành Nghị thể hiện đã đáp ứng được mong đợi của khán thính giả và nhanh chóng lọt vào TOP1 của tất cả các nền tảng âm nhạc chỉ sau một đêm, và các clip được đăng trên nền tảng video cũng có hàng triệu lượt thích.

Đây không phải lần đầu tiên Thành Nghị xuất hiện trên hot search, nhưng khi mọi người lần nữa nhìn thấy, dường như lần nữa biết lại cậu.

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ