Rõ ràng đang nói chuyện khác, Tăng Thuấn Hy đột nhiên nói như vậy.
Chung Tiêu đầu tiên là sửng sốt, sau đó đầu óc không biết như thế nào, đột nhiên chuyển biến, buột miệng thốt ra một cậu phỏng đoán lớn mật.
"Ông chủ, anh không phải là muốn ký hợp đồng với Thành Nghị hả......"
Tăng Thuấn Hy không thừa nhận cũng không phủ nhận điều đó, trực tiếp làm cho Chung Tiêu khiếp sợ, đi đến một căn phòng khác.
Khi Tăng Thuấn Hy đẩy cửa bước vào phòng nghỉ chung của lão sư, Thành Nghị vừa mới chơi trò chơi xong.
Bởi vì hiện tại các thực tập sinh đang ghi hình gọi điện thoại hoặc gặp mặt cha mẹ và người thân của họ, các lão sư liền đến phòng nghỉ, chính mình tìm việc gì đó để làm cho qua thời gian.
Vốn dĩ Đường Đường đang chơi pubg một mình, nhưng cô chơi quá cùi bắp, lại không thích chơi một mình, liền kéo Thành Nghị cùng chơi.
Thấy Tăng Thuấn Hy cũng tới phòng nghỉ, Đường Đường vội vàng tiếp đón hắn ngồi xuống.
Chơi game pubg, đương nhiên là bạn đồng hành càng nhiều chơi càng vui, Đường Đường kỳ thật muốn kêu Tăng Thuấn Hy chơi cùng, nhưng lại không dám.
"Hai người chơi gì vậy?"
Tăng Thuấn Hy bước đến chỗ hai người họ, cúi đầu xem bọn họ đang làm gì.
Thành Nghị ngẩng đầu lên bắt gặp ánh mắt của hắn, hơi nâng tay lên, đưa màn hình điện thoại di động ra trước mặt, rất tự nhiên hỏi: "Chơi pubg, Tăng lão sư muốn cùng nhau chơi không?"
Đường Đường lặng lẽ nhìn lướt qua Thành Nghị đối diện.
Người anh em cậu thực dũng cảm! Tăng Thuấn Hy sao có thể chơi game nhàm chán giống chúng ta!
Nhưng mà Đường Đường vừa mới nghĩ như vậy, liền nghe được đỉnh đầu truyền đến câu trả lời dứt khoát lưu loát của Tăng Thuấn Hy: "Được."
Dứt lời trực tiếp ngồi xuống sô pha mà Thành Nghị ngồi, hai người ngồi cạnh nhau.
Tăng Thuấn Hy lấy di động mở trò chơi ra, phát hiện không thể trực tiếp đăng nhập "Chờ một lát tôi cập nhật đã."
Có thể cùng nam thần chơi game, Đường Đường sớm đã rất hưng phấn, căn bản không thèm để ý vài phút như vậy.
"Tăng lão sư, không nghĩ tới anh cũng chơi game."
Tăng Thuấn Hy mỉm cười, "Thỉnh thoảng lúc chờ máy bay cũng cần phải giết thời gian."
Đường Đường kinh ngạc, "Tôi còn tưởng anh lúc rảnh rỗi đều là đọc sách hoặc soạn nhạc."
Thành Nghị nghe Đường Đường nói xong nhịn không được cười.
Tăng Thuấn Hy cũng cười theo, "Tôi nhìn giống đã qua tuổi chơi game sao?"
Đường Đường biết mình nói sai, nghịch ngợm thè lưỡi, "Không có không có."
Vài phút sau khi cập nhật, Tăng Thuấn Hy đăng nhập vào trò chơi, ngay sau đó liền nói với Thành Nghị: "Thành Nghị, cậu mời tôi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm!
Ciencia FicciónThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...