Tập 113

46 9 2
                                    

Buổi phát sóng trực tiếp lần này của Thành Nghị là hợp tác với một nền tảng phát sóng lớn.

Vào buổi chiều, khi Thành Nghị đến trụ sở của nền tảng phát trực tiếp, hiện trường đã có rất nhiều fan tới cổ vũ cho cậu.

Hôm nay không phải là ngày đẹp trời, trời còn mưa phùn nhưng những điều này không làm giảm đi sự cuồng nhiệt của các fan.

Khi Thành Nghị đến trước lối vào của tòa nhà thì thấy nhà đài phát trực tiếp đã chuẩn bị thảm đỏ riêng cho cậu để chào mọi người, thấy các fan hôm nay đến, ngoài đèn cổ vũ cho cậu, trong tay nhiều người còn cầm bảng đèn "Khiêm Di Nhất Tịch" hoặc là "Hy Nghị" chiếm đa số.

Thành Nghị có biết fan cp Tư Nhiên trước đó.

Nhưng những fan này bình thường rất khiêm tốn, cũng chưa bao giờ thể hiện ra ngoài.

Các fan này hầu như không đến sân bay hay các địa điểm tổ chức hoạt động của cậu.

Phát trực tiếp hôm nay, đây là lần đầu tiên cậu thấy mọi người nhắc về mình và Tăng Thuấn Hy một cách rạng rỡ như vậy, cảnh tượng này khiến cậu hơi bất ngờ.

Khung cảnh đông đúc bởi những fan phim và Khiêm Di Nhất Tịch bên cạnh, fan Hy Nghị, chú ý tới ánh mắt kinh ngạc của Thành Nghị khi nhìn thấy những bảng đèn cp, hận không thể lập tức cao giọng làm sáng tỏ với cậu.

Bé cưng đó thật sự không phải tụi này làm!! Là fan phim!! Người qua đường!! Là họ muốn theo!!!

Những gì fan phim làm không liên quan gì tới fan cp tụi này!!

Live phát trực tiếp được lên kế hoạch trong một giờ từ 7h30 tối đến 8h30 tối.

Sau khi nhân viên công tác giới thiệu chung cho Thành Nghị về live như thế nào, coment và tương tác với fan ra sao, đến 7 giờ rưỡi bắt đầu phát sóng.

Ngay khi bắt đầu, mức độ chia sẻ đã vượt qua 5 triệu trong vài giây.

Sau đó, trong khoảng thời gian Thành Nghị chào hỏi mọi người, dưới màn hình bình luận dày đặc, độ chia sẻ lại thay đổi, trong nháy mắt đã vượt qua 10 triệu.

Bởi vì trước nay chưa từng làm chuyện này, nên Thành Nghị có chút không thích ứng được với tốc độ bình luận.

Cậu nhìn chằm chằm máy tính một lúc, và phát hiện ra những thứ mà mình có thể dùng mắt tiếp thu hầu như chỉ có hai chữ Hy Nghị.

Đến nỗi sau Hy Nghị là gì, cậu thật sự là xem không được.

"Mọi người đừng nhắn nhanh như vậy, tôi không đọc được."

Thành Nghị vừa nói xong, một hàng chữ thật to đầy màu sắc và danh hiệu vip sang óng ánh, hiện lên.

[Muốn! Xem! Hy! Nghị! Phát! Sóng! Chung!]

Bình luận này đặc biệt dễ thấy trong số các bình luận, hơn nữa tốc độ quá chậm nên trở thành bình luận đầu tiên mà Thành Nghị nhìn thấy rõ ràng.

Cậu nhếch khóe miệng lên, bắt chước giọng điệu của dấu chấm than trong bình luận pha trò cười, "Một, mình, tôi, phát, không, đủ?"

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ