Nửa đêm Thành Nghị đã sớm ngủ rồi.
Khi cậu nhìn thấy tin nhắn của Tống Anh Minh, đã là ngày hôm sau.
Cùng lúc với tin nhắn của Tống Anh Minh, còn có tin trả lời của Tăng Thuấn Hy.
Đối phương chỉ đáp lại hai chữ.
Đáng yêu.
Tin nhắn được gửi vào đêm qua.
Thành Nghị đem hai chữ này đọc hai lần, rồi lại nhìn lên nội dung bên trên.
Đối phương trả lời cho bức ảnh hôm qua cậu mặc đồ cosplay thú bông chó.
Thành Nghị nhìn những từ cậu đã gửi.
Cậu rõ ràng hỏi Tăng Thuấn Hy là cậu có giống Hồ Ly Tinh không...
Nhìn thấy hai từ Tăng Thuấn Hy gửi đến, Thành Nghị nhất thời không biết trả lời thế nào, vì thế cậu mở biểu tượng cảm xúc chuẩn bị gửi một trong số rất nhiều biểu tượng cảm xúc do Cao Tử Tài gửi cho cậu.
Vừa click mở, Hồng Tuệ Tuyết đã gọi cho cậu.
Thành Nghị nhanh chóng gõ vào một bức ảnh và bắt máy.
Hồng Tuệ Tuyết nói với cậu rằng có một số thay đổi trong vòng chung kết《 Siêu cấp thần tượng 》, và tổ tiết mục đã đến để trưng cầu ý kiến của các nghệ sĩ.
Để đảm bảo tính công bằng, ê-kíp chương trình đã mời công chứng viên đến hiện trường tiến hành công chứng các phiếu bầu của từng thực tập sinh trong đêm chung kết.
Bởi vậy, khi thống kê số phiếu cuối cùng, thời gian kiểm phiếu diễn ra tương đối dài.
Phát sóng trực tiếp tại hiện trường không thể chỉnh sửa được.
Nhiều khán giả online chờ như vậy, nếu để thời gian trôi qua lâu như vậy sẽ rất nhàm chán.
Vì thế, tổ tiết mục hy vọng rằng trước khi các thực tập sinh thay quần áo và lên sân khấu một lần nữa, thì nhóm lão sư có thể giúp đỡ để có một phân đoạn tương tác với khán giả.
Để đáp ứng mong muốn bình chọn lão sư của các fans, tổ tiết mục sẽ mở một kênh bình chọn cho lão sư.
Họ đã chuẩn bị một số clip vũ đạo và bài hát để các fans lựa chọn.
Có các tiết mục solo, song ca cũng có hợp tác nhảy, mỗi tiết mục kéo dài khoảng năm phút.
Mentor nào được bình chọn nhiều nhất sẽ biểu diễn phân đoạn đó, hay nhất chính là kết hợp hát và nhảy, sẽ có hai người biểu diễn cùng nhau.
Sau khi nghe Hồng Tuệ Tuyết thuật lại, Thành Nghị cảm thấy đây không phải là vấn đề lớn nên đã trực tiếp đồng ý.
Sau khi kết thúc cuộc gọi với Hồng Tuệ Tuyết, màn hình điện thoại tự động trở lại giao diện trò chuyện giữa cậu và Tăng Thuấn Hy.
Ngay khi Thành Nghị định thoát ra ngoài, lại phát hiện, vừa rồi cậu vội nhận điện thoại lại trượt tay bấm gửi một hình động cho Tăng Thuấn Hy...
Thành Nghị: [Yêu em Bobo].jpg
...
Tại sao cái hình động này lại xuất hiện trên điện thoại của cậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm!
Science FictionThành Nghị xuyên sách, xuyên thành một phản diện xinh đẹp, hai tay nghèo trắng. Phản diện không chỉ ngu ngốc mà còn là một thiếu gia giả. Vì bắt nạt vai chính thiếu gia thật, bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi cửa, sau đó chịu đủ các loại vả mặt, cuối cùng ch...