Tập 27

130 16 1
                                    

Người khác biết mình, nhưng mình lại không nhớ nổi đối phương.

Điều này có chút xấu hổ......

Tóm lại cũng không thể bịa ra một lý do chính mình đã mất trí nhớ để đánh lừa.

Nhưng nhìn sự mong chờ và nhiệt tình trong mắt đối phương, Thành Nghị chỉ có thể gật gật đầu với hắn, đồng thời chọn phương thức chào hỏi thích hợp để nói chuyện phiếm với hắn, "Đã lâu không gặp. Cậu cũng đi cùng chuyến bay sao?"

Đối phương tự quen thuộc như thế, Thành Nghị cho rằng hắn sẽ lập tức trả lời mình.

Không nghĩ tới đối phương sau khi nghe được bốn chữ "đã lâu không gặp", lại thất thần trong giây lát.

Theo sau hắn rũ mắt xuống, đem tia cảm xúc chợt lóe qua trong mắt giấu đi, rồi lại tươi cười, ngữ khí nhẹ nhàng.

"Tôi cũng tham gia 《 Đối kháng toàn năng 》giống cậu, bất quá chúng ta đã nhiều năm không gặp, tôi còn tưởng rằng cậu......"

"Thượng Trình Trình lão sư?"

Oánh Oánh đang vùi đầu đấu trí đấu dũng với anti-fan ngẩng đầu liền thấy Thượng Trình Trình không biết khi nào đã ngồi bên cạnh người Thành Nghị.

Nhìn thấy đối phương đang nói chuyện và cười đùa với Thành Nghị, đã bị sốc đến mức suýt chút nữa không cầm được điện thoại.

Quả nhiên chỉ cần sống được đủ lâu, có thể nhìn thấy bất kỳ tình bạn nào đã tan rã trong giới giải trí!

Sau khi lời nói của Thượng Trình Trình bị Oánh Oánh cắt ngang, hắn không tiếp tục đề cập đến nữa, mà mỉm cười gật đầu với Oánh Oánh.

"Xin chào."

Thái độ của đối phương thân thiện như thế, Oánh Oánh trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì.

Cũng may là lúc này đã có thông báo bọn họ có thể lên máy bay, thấy vẻ mặt của Oánh Oánh có vẻ hơi ngượng ngùng, Thành Nghị gật đầu với Thượng Trình Trình, "Gặp lại sau."

Thượng Trình Trình cũng vẫy vẫy tay với cậu, vẫn bộ dáng mỉm cười tủm tỉm, "Được."

Sau khi hai người ngồi vào chỗ, Thành Nghị liền đi thẳng vào vấn đề hỏi Oánh Oánh, "Anh cùng Thượng Trình Trình lúc trước có xảy ra chuyện gì sao?"

Vừa rồi tuy rằng lời nói Thượng Trình Trình bị cắt ngang, nhưng nghe ngữ khí của đối phương cùng biểu tình của Oánh Oánh, Thành Nghị không khó đoán được, lúc trước nhất định đã phát sinh sự tình gì đó, hơn nữa có thể rất khó chịu.

Oánh Oánh thấy Thành Nghị thế nhưng tới hỏi mình, biểu tình như thấy quỷ.

Cô nghĩ thầm, chuyện này không phải anh so với em càng rõ hơn sao!

Bất quá cô lại không dám nói chuyện như vậy với Thành Nghị chỉ cô vòng vo, "Anh, anh quên rồi sao?"

Oánh Oánh vừa nói như vậy vốn là nói giỡn, kết quả ai ngờ Thành Nghị lại nghiêm túc gật gật đầu với cô, bộ dáng một chút đều không giống nói giỡn.

Kỳ Kỳ Xuyên Rồi...Nhưng Nó Lạ Lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ