Chương 13: Tình bể bình!

219 21 19
                                    

Trong khi Russia còn đang chìm trong mớ suy nghĩ của bản thân thì America đã kéo anh xuống chỗ WHO. Trên đường đi thì không ngừng càm ràm.

"Russia, tôi nói cậu nãy giờ có nghe không đấy!" America nhận thấy Russia không nghe mình nói, cậu lại nói.

"Tay cậu bị thương mà lúc nãy không đưa cho WHO xem luôn đi. Cứ để đấy sau này nó có tật luôn mới chịu à? Mà cái này cậu bị lúc nào?"

"Lúc tôi với cậu đánh nhau." Russia đáp.

Lúc đánh nhau? Hình như lúc cậu té thì cảm thấy đầu mình không có bị đau. Cứ tưởng đầu chưa chạm đất thì ra là Russia đỡ cho cậu.

"Lúc thấy cậu sắp té tôi có lấy tay ra đỡ đầu cậu lại..." Russia sợ America chưa rõ nên bổ sung thêm.

"Cảm ơn." America có chút xấu hổ.

America cảm thấy mình hiểu lầm Russia rất nhiều! Anh giúp cậu giữ mèo lúc nó đi lạc. Còn bảo vệ cái đầu của cậu nữa. Dạo này tâm trạng cậu bất ổn nên cứ hay suy nghĩ linh tinh. Có lẽ cậu nên đi chữa lành thôi.

"K- Không, là tại tôi đánh cậu trước nên..." Russia.

"Là tôi, hiểu lầm cậu, nói lời khiếm nhã về cha cậu trước." America. Cậu cảm thấy Russia cũng có vài điểm đáng yêu đấy chứ.

WHO vừa mới nghỉ trưa xong thì đã thấy America và Russia dắt tay nhau đi gặp mình. Trong lòng rối loạn không thôi. Hai người đó đánh nhau nữa hả? Đã vậy còn biết dắt tay nhau đi băng bó. Hay là họ biết được mình là người đề nghị UN phạt hai người nắm tay nhau nên tìm mình tính sổ?

"WHO! Ông xem tay của cậu ta có bị gãy không?" America thấy WHO đang lấp ló trước cửa lên tiếng nói.

"Ahaha, hai cậu vào trong đi." WHO đang định chuồn đi thì bị America thấy, miễn cưỡng nói. Có vẻ như họ chưa biết mình là kẻ bày hình phạt đó cho UN.

"Hai cậu đây là...?" WHO giả vờ không biết, nhìn vào tay hai người đang nắm lại với nhau.

"UN phạt." Russia trả lời.

"Ồ..." WHO ngân một tiếng dài.

WHO cầm tay Russia xem sơ qua. Tay sưng lên rồi, bầm tím luôn này. America hốt hoảng, lúc nãy cậu xem nó đâu có tím như vậy đây, chỉ có sưng đỏ thôi. Không lẽ do lúc đó cậu ấn mạnh quá!?

"Không sao đâu. Chưa có gãy hay nứt xương gì cả. Dù gì các cậu cũng là Countryhumans nên mạnh hơn người thường mà." WHO nói sau khi đã kiểm tra xong cho Russia. Quen thói liền nhìn qua phía America chuẩn bị kiểm tra cho cậu.

"Mắc gì nhìn tôi? Bọn tôi không có đánh nhau! Là Russia giấu bệnh! Nên tôi phải dẫn cậu ta đi khám!" America hiểu được ý định của WHO.

Trên đường về Russia thấy America có chút lúng túng. Cậu ta cứ ấp a ấp úng, vẻ khó xử hiện rõ bên trong đôi mắt.

"Có chuyện gì khó nói à?" Russia hỏi.

"Ờm... tôi... muốn đi cái đó." America nói nhỏ xíu.

"Hả?" Russia chữ nghe chữ không. Anh khom người xuống ghé sát lại phía America.

America con mèo nhà cậu lại sang nhà tôi này (RusAme)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ