Chương 21: Đánh lẻ

102 14 14
                                    

"Thật sự là mọi người không muốn xuống trấn đi dạo hả?" New Zealand đưa cacao nóng cho mọi người rồi hỏi.

"Trễ rồi, trời lạnh lắm, tôi lười đi rồi." Japan ngồi sát bên máy sưởi ấm nói.

"Việt Nam trật chân rồi, tôi ở lại chăm cậu ấy." China nhận lấy ly cacao từ tay New Zealand.

"Thiếu người mất vui, tôi không đi đâu." Italia đang ngồi chơi bài UNO cùng America và Russia nói.

"Mấy người rõ ràng là lười không muốn đi, đừng đem tôi ra làm cái cớ!" Việt Nam bất bình lên tiếng.

"Hổng có mà... Người ta là quan tâm cậu thật lòng á." China.

"Đôi gà bông kia đâu rồi? Sao em không rủ hai đứa nó?" America vừa bốc thêm một vài lá bài vừa nói.

"Ai? Anh ba với Ukraine hả? Hai người đó vừa mới đi về, lên phòng nghỉ ngơi rồi..." New Zealand rầu rĩ đáp.

"Tôi lên xem tụi nó." Russia vừa đánh ra lá bài cuối cùng của mình thì đứng dậy.

"Ơ, hết ván luôn..." Italia còn cầm trên tay cả chục lá bài ngơ ngác nói.

"Thôi mà Russia, bọn nó lớn hết cả rồi. Có phải còn độ tuổi yêu nhau bồng bột đâu." America kéo Russia quay lại ván bài.

"Đúng rồi, chơi tiếp đi." Italia cũng góp lời, nhanh chóng kéo Russia ngồi xuống chơi tiếp.

Chẳng hiểu sao mà số Russia may thế, chơi nãy giờ năm ván bài mà tên đó lại thắng hết bốn ván, Italia và America khó chịu vô cùng!

"Chia cho em nữa." New Zealand thấy chẳng ai chịu đi cùng nên cũng ở lại luôn.

"Ba người kia có chơi luôn không nè?" Italia hỏi Japan Neko, China và Việt Nam đang ngồi gần đó.

"Không chơi, không chơi. Lạnh quá tôi lên ngủ trước đây." Neko chịu lạnh không giỏi nên quyết định lên phòng chùm chăn.

Việt Nam dù vừa lạnh vừa đau chân nhưng cái ham vui lại cao hơn nên đã ở lại chơi cùng. Nếu Việt Nam đã ở lại chơi bài thì tại sao China phải về phòng kia chứ? Đương nhiên là phải ở lại chơi cùng rồi.

...

Russia vốn là người rất dễ vào giấc ngủ nhưng chẳng biểu sao hôm nay anh đã nằm trên giường được cả 30 phút rồi mà vẫn chưa ngủ được.

America thì ngược lại với anh, cậu thường rất khó vào giấc ngủ. Nãy giờ Russia cứ xoay qua xoay lại làm cho America ở giường bên cạnh cũng khó ngủ theo.

"Cậu có muốn xuống trấn đi dạo chút không?" America ngồi dậy mở đèn lên.

"Xin lỗi, làm phiền giấc ngủ của cậu rồi." Russia.

"Không sao, tôi cũng bị khó ngủ mà." America kéo chăn bước xuống giường rồi mở cửa đi ra.

"Bên ngoài lạnh đấy, mặc thêm áo ấm đi." Russia nhắc nhở.

"Ồ, cảm ơn. Đi thôi." America quay lại lấy áo ấm và khăn choàng cổ rồi đi ra.

...

Dù trời đã về khuya, tiết trời cũng lạnh hơn rất nhiều. Nhưng các quầy hàng vẫn còn đang mở bán và du khách qua lại cũng khá nhiều, có lẽ vì đây là thị trấn du lịch duy nhất ở khu này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

America con mèo nhà cậu lại sang nhà tôi này (RusAme)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ