America chuẩn bị xong tất cả thì cũng đã đến 6:07'. Cậu tự sướng một tấm rồi đăng lên 'hội anti UN'.
America: Tôi đã sẵn sàng!
[Hình ảnh]Germany: Giờ này cậu mới sẵn sàng, tôi đã sẵn sàng từ hôm qua rồi.
Egypt: Tiến lên!
Japan: Tôi chưa=), phải ăn sáng cái đã.
Italia: Có ai đi ăn cùng tôi không? Tôi ở dãy A và đang đi xuống lầu 2 để dùng bữa sáng đây.
America: +1
Japan: +1
...
Các dãy chung cư sẽ có các nhà hàng, tiệm cafe, tiệm bánh nằm ở lầu 1 và lầu 2. Có tầng hầm dành cho riêng cho các dãy để gửi xe. Nhưng mà ở trang viên chưa có hệ thống giao thông. Nên tầng hầm đó trở nên vô dụng.
America vừa xuống đến tầng 2 thì đã thấy Russia đi ra từ thang máy kế bên. Russia ở cùng dãy với mình? America thầm nghĩ. Anh nhìn xung quanh như đang tìm kiếm ai đó. Cuba đứng ở trước tiệm đồ ăn vẫy tay ra hiệu với anh.
"Ở đây, Russia."
"Mau lên America, Russia. Tôi đói rồi!" Italia đứng kế bên Cuba lên tiếng than thở.
"Bảo cậu vào trong trước đi không chịu, đứng đây đợi rồi la đói." Japan.
"Ăn cùng lúc với mọi người mới vui chứ!" Italia cười hì hì nói.
America và Russia nhanh chóng đi đến đó. Tất cả cùng vào trong tiệm để dùng bữa sáng. Họ tập trung ăn uống không nói một lời nào. Sau khi ăn xong thì lại cùng nhau di chuyển đến nơi làm việc.
Họ đi bộ nhé.
7:30' tất cả các countryhumans đã có mặt đông đủ trong phòng họp. UN cùng các tổ chức bước vào bên trong bắt đầu cuộc họp. Cuộc họp diễn ra vô cùng sôi nỗi.
Đầu tiên là việc nuôi thú cưng. Những người nuôi thú đều lên tiếng phản đối với việc cấm nuôi thú cưng. Họ dùng rất nhiều lí lẽ để thuyết phục UN bỏ cái luật này. Còn những người khác thì chỉ đơn giản là tham gia hoặc xem trò vui thôi. Nhưng UN chỉ nói sẽ suy xét lại về việc này.
Tiếp đến là việc hạn chế giờ giấc đi lại(cái luật sau 23 giờ đêm đến 3 giờ sáng không được ra ngoài). Khá nhiều người phản đối vì đây là thời đại nào rồi và việc countryhumans đi chơi đêm phải nói là chuyện thường ở huyện. UN chỉ đáp lại với lí do là vì an toàn.
...
Lúc sau tưởng chừng cuộc họp đã đi đến hồi kết thì North Korea bỗng phát biểu.
"Tôi phản đối điều luật thứ 31, cấm mang-"
Chưa để North Korea nói hết thì mọi người đã nhao nhao cả lên , cái luật đó là hợp lí rồi. Nghĩ sao mà đem mấy thứ nguy hiểm như boom của gã ta vào trong nơi để ở được chứ!
"Chuyện đó thì chúng tôi có một nơi thí nghiệm riêng biệt nằm ở phía đông. Nếu mọi người hứng thú có thể ghé qua." UN lên tiếng nói, sẵn đó giới thiệu thêm các khu vực mới của trang viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
America con mèo nhà cậu lại sang nhà tôi này (RusAme)
AcakAmerica có nuôi một chú mèo mập(?) màu cam tên là hamburger. Như mọi ngày cậu về nhà và không thấy hamburger đâu. Sau nửa ngày tìm kiếm khắp nơi thì điện thoại cậu ting hai tiếng, là tin nhắn của Russia. "America con mèo nhà cậu đang ở chỗ tôi...