Học bá (2)

1.3K 111 0
                                    

Lâm Giản Y mở vòi và đưa tay ra dưới dòng nước chảy.

Nhưng dòng nước lạnh cũng không làm giảm đi cảm giác ngứa ngáy khó chịu trên da.

Cậu lại hất nước lên mặt, cố gắng làm cho đầu óc tỉnh táo hơn.

Nhưng vẫn không hiệu quả.

Lâm Giản Y đặt tay lên bồn rửa, nhắm mắt lại, thở dài.

Chỉ cần chạm vào cậu nam sinh kia thì cảm giác ngứa ngáy đã giảm đáng kể.

Nhưng vừa chạm vào lại rời ra, tiếp theo đó là cảm giác trống rỗng ngày càng lớn. Cơ thể đã nếm trải một chút ngọt ngào sẽ lập tức bất mãn kháng nghị, cảm giác ngứa ngáy gần như lại nổi lên, Lâm Giản Y phải cắn mạnh vào tay mình mới miễn cưỡng kiềm chế được.

"Hệ thống, cơ thể này là sao vậy?" Cậu mệt mỏi xoa xoa giữa hai hàng chân mày.

Hệ thống nhanh chóng trả lời: "Ký chủ, cậu chờ một chút, tôi sẽ đi kiểm tra."

Lâm Giản Y ừ một tiếng, ngón tay gõ nhẹ lên bồn rửa tay, cậu hiếm khi cảm thấy bực bội như thế này.

Khi cậu gần như không thể chờ đợi được nữa, hệ thống đã trở lại, "Ký chủ, tôi đã tra ra rồi." Nó dừng lại một chút rồi nhẹ giọng nói, "Lâm Thanh Luật mắc chứng "khao khát làn da"."

Lâm Giản Y sửng sốt: "Khao khát làn da?"

Cậu đã nghe nói về căn bệnh này.

Khao khát làn da, tức là một người cực kỳ khao khát được người khác vuốt ve, ôm ấp. Nếu không được thỏa mãn, họ sẽ sinh ra cảm giác bất an mạnh mẽ, tự ti, lo lắng và các cảm xúc tiêu cực khác, đây là một dạng bệnh tâm lý.

Nghiêm trọng hơn, còn có thể xuất hiện các triệu chứng sinh lý.

Lâm Giản Y nhẹ nhàng nhíu mày.

Lâm Thanh Luật tại sao lại mắc phải căn bệnh này?

Hơn nữa...

Cậu cau mày, ngón tay lại không kiên nhẫn gõ nhẹ vài cái lên bồn rửa tay.

Hơn nữa, ngay cả khi cậu thực sự mắc căn bệnh này thì trong cốt truyện gốc, Lâm Thanh Luật chưa từng thể hiện sự thiếu kiểm soát.

Không có lý do gì mà khi đến lượt cậu lại không thể khống chế được.

Nhớ lại hành động vô thức của mình khi chạm vào ngón tay cậu nam sinh đó, Lâm Giản Y cắn môi, đầu ngón tay siết chặt vào lòng bàn tay, tăng thêm lực.

Lâm Thanh Luật và nhân vật nam nữ chính không học cùng một lớp nhưng trong giờ thể dục, họ học cùng một giáo viên, vì vậy học cùng một tiết.

Tiết thể dục của trường cấp ba vốn đã là thời gian thư giãn, đến lớp 12 khi việc học trở nên căng thẳng thì tiết học này càng thả lỏng hơn, có đến một nửa học sinh trong lớp không tham gia học.

Lâm Giản Y bị cảm giác ngứa ngáy hành hạ đến mức tâm trạng phiền muộn, vì thế cậu đơn giản nằm gục xuống bàn ngủ.

"Lớp trưởng." Bạn cùng bàn nhẹ nhàng chọc vào cậu một chút, nhỏ giọng gọi.

Lâm Giản Y ngủ suốt một tiết học, khẽ quay đầu lại, lười biếng phát ra một âm thanh: "Ừ?"

2. [HOÀN] 🌷Xuyên nhanh: Sau khi bị đại lão cố chấp coi trọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ