Cho đến khi hai người đứng ở trung tâm thương mại, Lâm Giản Y mới nhận ra rằng mình đã quyết định một sai lầm lớn.
Cậu đến trung tâm thương mại để mua trang phục cho nữ chính, làm sao cậu có thể giải thích điều này với Đoạn Thầm được? Không thể nói rằng mình muốn thử đồ của nữ chính được.
Nhìn thấy một cửa hàng trang phục nữ lại sắp bỏ lỡ, Lâm Giản Y liếm môi, cuối cùng vẫn gọi người đang đi phía trước: "Đoạn Thầm."
Đoạn Thầm quay đầu lại, không hiểu sao nhìn cậu: "Có chuyện gì vậy thầy?"
Lâm Giản Y há miệng, thực ra cậu có thể nói rõ ràng, nhưng không hiểu sao khi nhìn thấy gương mặt của Đoạn Thầm, cậu cảm thấy có chút chột dạ, như thể mình đang làm điều gì đó rất có lỗi với cậu học trò này.
Cuối cùng cậu dời ánh mắt về phía một tiệm bánh ngọt bên cạnh: "Tôi đi mua cái gì đó ngọt ngọt."
"Được, tôi sẽ chờ thầy bên ngoài." Đoạn Thầm nói.
Lâm Giản Y chỉ có thể đi vào tiệm bánh ngọt.
Khi chọn lựa, cậu lén nhìn ra ngoài, Đoạn Thầm đứng đó một tay đút túi, dáng vẻ khoẻ mạnh, thu hút không ít ánh mắt của các cô gái đi ngang qua.
Tuy nhiên, Đoạn Thầm không để ý tới những người đến gần, Lâm Giản Y vừa nhấc mắt đã chạm phải ánh mắt của Đoạn Thầm.
Lâm Giản Y vội vàng thu hồi ánh mắt.
Cậu học trò nhỏ này nhìn cậu như vậy, cậu làm sao có thể đi mua váy cho nữ chính đây? Lâm Giản Y nôn nóng gõ nhẹ lên quầy.
Ở tiệm bánh ngọt, cậu chọn mua vài hộp macaron, cuối cùng cũng lúng túng muốn ra ngoài, ánh mắt bất chợt nhìn thấy mấy túi bánh quen thuộc trong tủ.
"Đoạn Thầm." Khi ra khỏi tiệm bánh ngọt, Lâm Giản Y có chút hưng phấn tiến đến người đang chờ bên ngoài, giơ lên túi đựng màu trắng xanh trong tay, "Em xem, anh tình cờ thấy có bánh pudding bán ở đây."
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại, nhưng cậu thích nhất vẫn là pudding, vừa ngon vừa rẻ, nhỏ nhỏ một cái vừa vặn để thoả mãn cơn thèm. Nhưng hiện tại hầu hết đều bán pudding loại to, bánh pudding loại nhỏ đã rất hiếm thấy. Không ngờ hôm nay lại tìm thấy ở tiệm bánh ngọt này.
Đoạn Thầm lấy bánh pudding nhỏ từ tay cậu: "Thầy quên là dạ dày mấy ngày nay không khoẻ sao, còn ăn đồ lạnh."
Lâm Giản Y: "..."
Bị lấy mất đồ ăn, nhìn bánh pudding nhỏ của mình bị lấy đi, Lâm Giản Y vừa bực mình vừa buồn cười, bất đắc dĩ nói: "Một miếng cũng không được à?"
Đoạn Thầm ừ một tiếng.
Mỗi khi đến mùa thu, dạ dày của Lâm Giản Y thường không thoải mái, cậu cảm thấy không có gì nghiêm trọng, nhưng Đoạn Thầm lại rất căng thẳng vào những lúc này, không chỉ đồ lạnh mà cay và chua cũng không cho cậu ăn, quản lý rất nghiêm khắc.
"Ăn một miếng thôi." Lâm Giản Y tiến sát bên cạnh Đoạn Thầm, kéo tay hắn, nhỏ giọng bất đắc dĩ nói, "Thật vất vả mới tìm được, chỉ một miếng thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
2. [HOÀN] 🌷Xuyên nhanh: Sau khi bị đại lão cố chấp coi trọng
רומנטיקה🌷 Hán Việt: Bị thiên chấp đại lão khán thượng hậu [ khoái xuyên ] 🌷 Tác giả: Nghiên Đông 🌷 Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (52 chương + 4 phiên ngoại) 🌷 Bản edit: HOÀN THÀNH 🌷 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...