Sau khi minh tinh bị đại lão tàn tật để ý (2)

885 98 0
                                    

Cố Chuẩn Phong.

Nghe thấy cái tên này trong nháy mắt, Lâm Giản Y có chút hoảng, mỗi âm thanh như một chiếc búa nhỏ, từng nhát đập vào trái tim cậu, rung động liên hồi.

Khi trở về chỗ ở, đầu óc cậu vẫn còn trống rỗng.

Lâm Giản Y nằm trên ghế sofa, nghịch chiếc vòng bạc trong tay.

Theo như cô ấy nói, chiếc vòng này là tín vật của cuộc hôn nhân, trên đó có khắc họa tiết đặc trưng của Lâm gia và Cố gia, còn có thể phóng to hoặc thu nhỏ lại.

Lâm Giản Y lúc đó thực sự đã định từ chối.

Dù sao cậu cũng chỉ là nam phụ si tình, dù cho có lệnh của nữ chính thì cũng không nên nhận lời hôn nhân này.

Yêu thầm nữ chính là một chuyện, kết hôn rồi mà vẫn yêu thầm lại là chuyện khác.

Lâm Giản Y tuy không có nhiều trách nhiệm nhưng vẫn còn chút đạo đức, không muốn vô cớ đội chiếc nón xanh trên đầu.

Hơn nữa... Lâm Giản Y nghĩ, cậu vẫn chưa tìm được người đó, không thể kết hôn trước với người khác.

Điều lạ lùng là, Lâm Tỉnh cũng không tỏ ra tức giận, thậm chí còn biểu hiện bình thường, như thể việc giao chiếc vòng này cho cậu đã hoàn thành nhiệm vụ, không cần bận tâm thêm nữa.

"Cứ tùy tiện xử lý chiếc vòng và cuộc hôn nhân này đi." Lâm Tỉnh vừa uống nước chanh vừa nhìn chằm chằm cậu, giọng nói mềm mại "Chiều nay ở trường nghỉ, Lâm Niệm Từ, dẫn em đi chơi nhé."

Lâm Giản Y: "......"

Đề tài này chuyển nhanh thật.

Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad @ThThanhHinVng.

Hơn nữa, chuyện hôn nhân này, liệu cậu có thể tự ý quyết định thật... chứ?

Nhưng cuối cùng, Lâm Tỉnh cũng không thực hiện được mong muốn đi chơi, một cuộc điện thoại đã gọi đến, đầu dây bên kia vang lên giọng tức giận của nam chính nhưng bất đắc dĩ.

"Tiểu thư, cô lại bỏ huấn luyện để đi chơi à? Mau quay về đi, trường đang tìm cô đến phát điên rồi."

Lâm Tỉnh bĩu môi, biết rằng lời nói dối về buổi chiều nghỉ học đã bị lộ nên chỉ có thể ngoan ngoãn vẫy tay chào tạm biệt Lâm Giản Y, rồi vẻ mặt không vui quay trở về trường.

Chiếc vòng vẫn để lại cho Lâm Giản Y.

Lâm Giản Y nhìn chằm chằm chiếc vòng một hồi rồi thở dài nhẹ nhõm, thu nhỏ nó lại thành dạng chiếc nhẫn, cất vào ngăn kéo.

Nghe nói vị Cố tướng quân kia vẫn đang dưỡng bệnh, chuyện này chắc cũng không gấp gáp, để sau rồi tính tiếp.

Không bao lâu sau, quản lý lại gọi điện.

Trước đây anh ta không quan tâm nhiều đến Lâm Niệm Từ, nhưng từ khi biết cậu có liên quan đến Lâm gia, thái độ lập tức thay đổi, không chỉ bắt đầu giới thiệu cậu trên mạng mà còn đặc biệt gửi cho cậu một lời mời của buổi tiệc.

"Niệm Từ này" quản lý nói với giọng thân mật "Sắp tới là sinh nhật của đạo diễn Khương, khi đó tiệc sinh nhật của ông ấy sẽ có rất nhiều diễn viên, đạo diễn nổi tiếng cùng với nhà sản xuất, đến đó giao lưu một chút nhé."

2. [HOÀN] 🌷Xuyên nhanh: Sau khi bị đại lão cố chấp coi trọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ