Phiên ngoại 1: Lâm Tỉnh x Lâm Giản Y x Cố Chuẩn Phong

767 64 0
                                    

01.

Lâm Giản Y lần đầu tiên thấy Lâm Tỉnh là sau một tuần trong phòng thí nghiệm.

Cậu dựa vào góc tường, mắt cá chân bị xích sắt khóa chặt.

Sợi tóc hơi lộn xộn, mu bàn tay trắng nõn có vết bầm tím, còn đang chảy máu.

Cậu vừa bị lấy máu từ một ống lớn, Lâm Giản Y nhắm mắt lại, sắc mặt tái nhợt.

Lâm Việt và những người khác đã rời khỏi, trong phòng thí nghiệm vắng lặng, chỉ có tiếng máy móc lạnh lẽo phát ra âm thanh lạch cạch.

Lâm Giản Y mở mắt, nhìn về phía nơi phát ra âm thanh và thấy một cánh cửa nhỏ trong phòng thí nghiệm mở ra.

Một lát sau, một cô bé khoảng bảy, tám tuổi chui ra.

Lâm Giản Y nhìn cô bé, có chút ngạc nhiên.

Cô bé mặc váy trắng, tóc dài đen thả xuống đất.

Cô bé rất xinh đẹp nhưng sắc mặt lại tái nhợt, không khóc không cười, giống như một con rối tinh xảo. Cô bé nhìn cậu và chớp mắt.

Cô bé như một linh hồn nhỏ trong phòng thí nghiệm.

Lâm Giản Y nhanh chóng nhận ra cô bé là ai.

Cô bé hẳn là một đối tượng thí nghiệm khác, là em gái cậu, Lâm Tỉnh.

Phòng của Lâm Tỉnh nằm ngay cạnh, cậu thường nghe thấy tiếng gào khóc thảm thiết từ bên đó.

Lâm Việt và nhóm chỉ muốn lấy máu cậu, đồng thời tiến hành kiểm nghiệm, còn đối với Lâm Tỉnh thì hoàn toàn thay đổi, phá vỡ giới hạn sinh lý để cải tạo, cô bé có lẽ đã trải qua nhiều hơn cậu.

"Anh." cô bé nhìn vào mắt cá chân bị xích sắt của Lâm Giản Y, nghiêng đầu "Cũng giống cái này, cũng."

Cô bé như đang tìm kiếm đồng loại, tiến lại gần và nhìn chằm chằm Lâm Giản Y với sự tò mò.

Lâm Giản Y cười và lấy ra một viên kẹo sữa từ túi.

Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad @ThThanhHinVng

Cậu thường mang theo một ít đồ ngọt, sau khi bị đưa vào thí nghiệm, Lâm Việt và nhóm chỉ thu hồi thiết bị thông tin của cậu nhưng không chú ý đến đồ ngọt.

"Ăn không?" Cậu đưa viên kẹo sữa cho Lâm Tỉnh.

Lâm Tỉnh chớp mắt, cẩn thận nhận viên kẹo, buông tay ra và quan sát một lúc lâu rồi ngửi ngửi, như thể đang tự hỏi đây là gì.

Nhìn thấy cô bé có vẻ như chưa từng tiếp xúc với đồ ngọt, Lâm Giản Y kiên nhẫn giải thích cho cô bé.

"Đây là đồ ăn, rất ngọt, thử xem."

Lâm Tỉnh: "Ăn?"

"Ừ."

Cô bé có vẻ hơi bối rối "Ăn, không phải cái loại này, dài thế này." cô bé ra dấu tay "Như cái ống vậy?"

Cô bé đang nói về dịch dinh dưỡng.

Những ngày qua, ba bữa ăn của cô đều là dịch dinh dưỡng do người hầu đưa đến, tuy rằng cung cấp nhanh chóng các chất dinh dưỡng cần thiết nhưng lại có vị giống như sáp, không ngon.

2. [HOÀN] 🌷Xuyên nhanh: Sau khi bị đại lão cố chấp coi trọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ