Lâm Giản Y ăn bữa sáng, tiện tay mở Weibo.
Sự việc của Tạ Cảnh đang ngày càng nóng lên, vài người bị hại có trải nghiệm tương tự cũng đã đứng ra chỉ trích và xác nhận khiến mạng xã hội tràn ngập những lời mắng chửi, gã hoàn toàn bị lật tẩy.
Lâm Giản Y chỉ lướt qua một chút, cậu mở trang cá nhân và phát hiện rằng lượng fan của mình đã tăng thêm hơn 300 vạn.
Lâm Niệm Từ chỉ là một diễn viên mới nổi trong giới giải trí, Weibo của cậu ít người theo dõi, chủ yếu là để phối hợp với đoàn phim và công ty tuyên truyền.
Ở bài đăng mới nhất, bình luận đã lên tới hàng ngàn.
【Niệm Từ bảo bối, cậu bây giờ thế nào rồi? QAQ Mẹ rất lo lắng】
【Tôi lo quá đi, Niệm Từ không sao chứ?】
【Tạ Cảnh thật sự quá ghê tởm, xin lỗi cậu nhé, trước đây tôi đã cùng người khác mắng cậu (quỳ)】
【Dư Kha cũng thật ghê tởm, thật là bẩn thỉu】
Tuy nhiên, cũng có fan của Tạ Cảnh và Dư Kha không cam lòng, để lại những bình luận mỉa mai nhưng nhanh chóng bị cộng đồng mạng phản bác.
Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad @ThThanhHinVng
Lâm Giản Y hoạt động một chút, cảm thấy có gì đó kỳ lạ.
Lẽ ra sự việc ầm ĩ như vậy, hẳn là ai ai cũng biết nhưng đến giờ, cậu vẫn chưa nhận được bất kỳ lời thăm hỏi nào từ gia đình hay bạn bè của Lâm Niệm Từ.
Con người là động vật xã hội, Lâm Niệm Từ dù không giỏi giao tiếp cũng không nên hoàn toàn không nhận được một tin nhắn hỏi thăm nào.
Hơn nữa, bản thân Lâm Niệm Từ chỉ là một thanh niên bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường, ngoại trừ việc hồi trung học vì diện mạo mà bị người đại diện phát hiện và đưa vào giới giải trí thì cậu không có gì khác biệt so với người khác.
Lâm Giản Y khẽ nhíu mày.
Cậu đột nhiên nhận ra mình dường như không nhớ rõ tính cách thực sự của Lâm Niệm Từ.
Không giống như lần trước khi vào vai Lâm Thanh Luật với một bối cảnh được thiết lập rõ ràng, lần này trong đầu cậu chỉ có một dòng mô tả nhân vật: Một tiểu minh tinh hạng mười tám trong giới giải trí, hai mươi tuổi, Omega, yêu thầm nhân vật chính.
Đơn giản và hời hợt.
Nhưng trước đây, cậu lại không cảm thấy có gì sai.
Hoặc có thể nói rằng, ngay từ khi bước vào thế giới này, tiềm thức của cậu đã quên rằng mình cần phải nhập vai với tính cách của nhân vật.
Hơn nữa, hệ thống cũng không nhắc nhở điều này.
Ngón trỏ tay phải của Lâm Giản Y khẽ gõ lên mặt bàn.
Thực ra, nếu suy nghĩ kỹ, những ký ức liên quan đến cục xuyên nhanh cũng rất mơ hồ.
Cậu đã vào cục xuyên nhanh bằng cách nào, nhận nhiệm vụ ra sao, cục xuyên nhanh trông như thế nào, những đồng nghiệp và lãnh đạo trong cục... Tất cả chỉ là những ấn tượng mơ hồ. Khi cậu cố nhớ lại chi tiết, nó giống như bóng trăng dưới nước, mờ nhạt không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
2. [HOÀN] 🌷Xuyên nhanh: Sau khi bị đại lão cố chấp coi trọng
Romance🌷 Hán Việt: Bị thiên chấp đại lão khán thượng hậu [ khoái xuyên ] 🌷 Tác giả: Nghiên Đông 🌷 Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (52 chương + 4 phiên ngoại) 🌷 Bản edit: HOÀN THÀNH 🌷 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...