Một nam phụ đủ tư cách là người biết nhường không gian cho cặp đôi chính.
Sau khi ăn xong bữa sáng, Lâm Giản Y định kiếm cớ rời đi thì đột nhiên thấy Hạ Tiêu cũng đứng dậy.
"Đi thôi." Hạ Tiêu liếc nhìn Lâm Giản Y và nói "Chúng ta vừa hay có thể cùng nhau trở về trường học."
Lý do này rất hợp lý, Tô Niệm Niệm cũng không giữ bọn họ lại, đành phải miễn cưỡng cười nhìn họ rời đi.
Nhìn bóng dáng hai nam sinh đi sóng đôi bên nhau, cô có chút không cam lòng mà cắn cắn móng tay.
Vừa ra khỏi phòng, Lâm Giản Y còn đang suy nghĩ về bầu không khí kỳ lạ giữa hai nhân vật chính thì đã bị Hạ Tiêu kéo vào một phòng chứa đồ nhỏ bên hành lang bệnh viện.
Hơi thở quen thuộc áp sát lại gần, Lâm Giản Y cứng đờ người, mắt mở to: "Hạ Tiêu, cậu làm gì vậy?"
"Không phải không thoải mái sao?" Hạ Tiêu nửa ôm eo cậu, lười biếng nói
"Đến đây, cho cậu ôm một cái."
Không gian ở đây quá chật hẹp khiến hai người phải đứng sát vào nhau. Lưng Lâm Giản Y dựa vào tường, chỉ cần hơi ngước mắt lên là có thể nhìn thấy rõ đường cong quyến rũ của yết hầu Hạ Tiêu.
"Không cần phải như vậy..."
Lâm Giản Y không muốn làm quá đà, việc nắm tay trước đó đã làm giảm bớt sự khó chịu rồi.
Cậu theo bản năng muốn đẩy Hạ Tiêu ra nhưng khắp nơi đều bị bao phủ bởi hơi thở của Hạ Tiêu, ấm áp và khô ráo. Sự khó chịu và ngứa ngáy trên da được xoa dịu một cách lớn nhất, từng tế bào trên da như nhảy lên, muốn tiếp xúc với Hạ Tiêu.
Cảm giác thoải mái về sinh lý khiến suy nghĩ của Lâm Giản Y có chút chậm lại, hành động phản kháng cũng dừng lại giữa chừng.
Hạ Tiêu thấy ánh mắt mơ màng của Lâm Giản Y, khóe miệng khẽ nhếch lên.
Đúng lúc này, bên ngoài vang lên tiếng động, vài bác sĩ cười nói đi xuống cầu thang.
Cửa phòng chứa đồ không được đóng kín, một tia sáng len lỏi ra ngoài. Tiếng bước chân bên ngoài rất gần như những chiếc búa nhỏ gõ vào tim Lâm Giản Y.
Cả người Lâm Giản Y cứng đờ, tay không tự giác nắm chặt áo của Hạ Tiêu trước ngực, giọng nói nhỏ run rẩy: "Hạ, Hạ Tiêu, có người tới..."
Cảm nhận được người trong lòng đang căng thẳng, Hạ Tiêu cười khẽ, vỗ nhẹ lưng Lâm Giản Y để trấn an, rồi kéo người lại gần hơn.
"Đừng căng thẳng như vậy, bạn học" Hạ Tiêu hạ giọng, đến bên tai Lâm Giản Y cười nhẹ "Nếu không cậu sẽ làm tôi cảm giác như chúng ta đang..."
Hắn dừng lại vài giây, khi sự lo lắng của Lâm Giản Y đạt đến đỉnh điểm, hắn mới nói từ từ: "Đang yêu đương vụng trộm."
Lâm Giản Y trong lòng ngực run lên, Hạ Tiêu kịp thời dừng lại không trêu đùa nữa.
Hắn như có chút mệt mỏi, nhẹ nhàng dựa hàm dưới lên đôi vai mỏng manh của Lâm Giản Y.
BẠN ĐANG ĐỌC
2. [HOÀN] 🌷Xuyên nhanh: Sau khi bị đại lão cố chấp coi trọng
Roman d'amour🌷 Hán Việt: Bị thiên chấp đại lão khán thượng hậu [ khoái xuyên ] 🌷 Tác giả: Nghiên Đông 🌷 Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (52 chương + 4 phiên ngoại) 🌷 Bản edit: HOÀN THÀNH 🌷 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...