🔮Junhao🔮

266 19 0
                                    

Kỳ nghỉ đông luôn là một trong những sự kiện được yêu thích nhất của những phù sinh tại Hogwarts. Đây chính là lúc mà người người nhà nhà dọn dẹp hành lý để trở về nhà quây quần cùng gia đình.

Tuy vậy nhưng cũng có một số trường hợp phù sinh lựa chọn nghỉ lễ tại trường vì rất nhiều những lý do khác nhau.

Và, Moon Junhwi không như thế. Anh quyết định sẽ về nhà. Hêh

Sau khi tạm biệt bạn bè, Junhwi (hay còn được gọi là Jun cho dễ đọc) cũng lên tàu trở về nhà, thực ra anh cưỡi chổi cũng pro đấy, cơ mà lười lái lắm. Anh đã nghĩ là, khi mình bước chân về đến nhà, cha mẹ sẽ đón tiếp mình thật nồng hậu và trao nhau những cái ôm ấm áp của gia đình.

Cơ mà Jun hình như mơ hơi xa.

Chào đón anh chẳng phải cha mẹ yêu quý, thậm chí đến con mèo yêu quý cũng méo thấy cơ?!

Một mình đứng ở đại sảnh trong căn biệt thự mà Jun bỗng thấy lòng người lạnh ngắt...

"Ơ cậu chủ có về nghỉ đông sao ạ?" Từ đâu đó mà quản gia của gia đình, bác John bỗng chạy đến.

"Con chào bác. Con có gửi thư cho mọi người mà...?"

"Hiện giờ ông bà chủ đang có khách ạ. À, có lẽ cậu cũng có thể lên luôn đấy ạ, việc này cũng có liên quan đến cậu."

Lại còn liên quan đến mình á? Việc quan trọng cỡ nào mà cha mẹ quên luôn mình có một đứa con trai siêu đẹp trai sang chảnh tài giỏi đang trên đường trở về vậy?

Jun quyết định sẽ trèo lên tầng trên ngó xíu xem gia đình mình thế nào. Ơ mà sao trông ai cũng nghiêm nghị vậy trời... Tâm hồn bé bỏng của tui hơi lo sợ á nha!

"Junhwi? Con về rồi à?" Phu nhân Moon là người đầu tiên nhận ra bóng dáng thằng con trai lấp ló sau cánh cửa. "Vào đây đi, chúng ta có chuyện quan trọng muốn nói."

Jun để ý trong phòng ngoài cha mẹ thì còn 3 người khác nữa, vậy bên anh lễ phép cúi chào mọi người rồi lẳng lặng ngồi cạnh bố mẹ. Vì do khá ngại người lạ nên Jun thường có xu hướng cúi đầu nhìn xuống chân rồi bước về chỗ gia chủ cùng phu nhân.

Cơ mà lúc ngẩng đầu lên là anh thấy cứ sai sai quái quái thế nào...

Đây không phải là Xu Minghao, thằng nhóc đòi tương tác mình hôm trước ở làng Hogsmeade à?

Dường như Xu Minghao cũng nhận ra Jun, đây không phải thằng cha hôm trước tính sàm sỡ mình à?

Hai đứa đã cùng nhau đi qua những cảm xúc đầu đời nảy nở trong tâm hồn trong vòng vài giây. Từ ngạc nhiên đến hoảng hốt rồi kỳ thị và ghét bỏ.

Chúng nó nhìn nhau căng cực đến mức nhị vị phụ huynh tưởng rằng hai đứa vốn đã rất thân thiết, làm cho bầu không khí lại càng hòa hoãn hơn.

"Đúng lúc Junhwi về, mình bàn với nhau chuyện ấy đi chị." Mẹ Minghao cười cười mở lời.

"Được chứ được chứ, mình bắt đầu thôi."

Ê chứ nghe điềm quá, hay mình về lại Hogwarts nhỉ? Giờ độn thổ có khi vẫn kịp... À nhưng mà bạn bè cũng chẳng còn ai, Soonyoung đem Jihoon về ra mắt gia đình rồi, Seungcheol hyung thì dẫn Jeonghan hyung qua Pháp chơi mất tiêu, con nhóc Hansol nghe bảo dắt nhóc Seungkwan đi về thế giới Muggle chơi gì đó rồi...

[SERIES 17 IN HOGWARTS] Một chút cuti cùng 17 ở thế giới phù thủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ