Wonwoo pick bừa một phòng rồi trốn tiệt vào trong, đóng cửa cái rầm trước sự ngơ ngác của Mingyu.
Chết Nu rồi, sao Nu dám nhìn mặt Mingyu mà sống thật với bản thân được?? Jisoo hyung thì đã thấy con người thật của Nu lâu rồi, Seokmin thì kệ nó, hu ce. Nhưng mà Kim Mingyu thì khác lắm nhé? Nu đang hơi hơi thích người ta mà, sao mà Nu để lại ấn tượng xấu được trời ơi.
Vậy thì trong lúc bí bách, chúng ta nên làm một ngụm soju cho thoải mái đầu óc. Nghĩ là làm, Wonwoo lôi một chai vị đào từ trong túi con cún sến rện ra rồi uống một ngụm. Tuyệt! Soju vẫn luôn ngon như lần đầu anh nếm thử nó. Trong lúc Wonwoo còn đang thật tâm suy nghĩ mình nên ngồi chơi game hay đọc sách, thì cửa phòng bỗng dưng bật ra. Ước gì người bước vào phòng là anh Jisoo hoặc ít nhất là Seokmin. Nhưng đời mà như mơ thì Wonwoo đã thành tỷ phú, Kim Mingyu lại là người bước vào cơ.
"Jisoo hyung gọi a-" Mingyu đứng hình trước hình ảnh Wonwoo đang cắn kẹo ngồi xổm nhìn xuống đất với một chai nước màu xanh xanh bí ẩn rồi nhìn chằm chằm vào hai cái thứ gì đó như một quyển sách và một cái hộp? Hình như bữa trước Seokmin mới đưa cho xem cái hình gì mà, xã hội đen, mafia giết người không ghê tay gì đó của Muggle, đã thế cái ảnh đó chính xác là cái tướng ngồi mà Wonwoo đang ngồi mới chết chứ.
Không chỉ Mingyu, Wonwoo cũng rơi vào trạng thái xịt keo toàn tập. Này, cái ánh mắt kia không phải như anh nghĩ đấy chứ?
Mingyu lắp bắp lắp bắp chào tạm biệt rồi tính đóng cửa xách quần chạy tứ hướng. Ai trong Hogwarts chẳng biết Jeon Wonwoo hỏi giỏi môn bùa chú, đã thế lại còn là xã hội đen. Trước khi Mingyu bị xẻ ra rồi đem nướng như lời thằng bạn Seokmin kể, có lẽ mình nên coi như không thấy gì và chạy trước.
Nhưng mà Mingyu nhanh một thì Wonwoo nhanh mười lận. Anh nhanh chóng bật ra chỗ Mingyu rồi nắm tay cậu kéo thẳng vào phòng, sau đó chốt cửa cái cạch. Ai chứ Mingyu sợ lắm rồi huhu, giải cú Mingoo với.
Wonwoo chốt xong cửa thì thở phào rồi tiến lại gần chỗ Mingyu đang ngồi. Nhẹ nhàng đằm thắm là thế, vậy mà qua mắt của chú cún bự nào đó thì lại thành Wonwoo sắp hoá kiếp mình, vậy nên đã run lại càng run mạnh.
"Nè-"
"Áaaa, huhu anh đừng làm gì iem, iem chưa muốn chết đâu huhu. Iem có nhà, có tiền, có sắc anh đừng giết em nha, em trao cho anh tất luôn huhu. Em đẹp trai em nhà giàu mà. Iem còn muốn sống lâu sống già sống trăm năm bất lão với đàn con thơ và nhan sắc tuyệt đối cơ. Iem chưa muốn chết đâu anh tha iem. Iem thề là anh tha là iem không nói với ai cả. Ai chứ Kim Mingyu em là kín mồm kín miệng nhất thế giới đấy huhu, hứa chỉ kể cho Seokmin thôi ạ. Huhu em còn đẹp zai em còn ham sống lắm anh ơiii" Mingyu co rúm lại rồi bắn một tràng rap làm Wonwoo chẳng biết phải làm gì, chỉ đành tiến lên bịt miệng cậu.
Vậy mà Mingyu lại tưởng anh tính giết người diệt khẩu thật, mà cậu thì lại quên đũa phép bên phòng kia nên liền ré toáng lên. Cái tiếng ré long trời lở đất này lại càng làm Wonwoo hoảng. Ối giời ơi, tai anh thính anh nghe được tiếng Jisoo hyung đang chạy qua rồi kìạdfsbcjgvbsjfb!!!!
Mingyu thì bị doạ ngã ra giường, còn Wonwoo thì cố gắng chặn miệng thằng nhóc đang la ó giãy giụa. Và kết cục là, chuyện tốt là Wonwoo bịt được thật, nhưng mà chuyện không tốt lắm (hoặc rất tốt) là anh ngã cái bụp lên người Mingyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES 17 IN HOGWARTS] Một chút cuti cùng 17 ở thế giới phù thủy
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn với Sebtin ở Hogwarts nè🪄