🔮Meanie🔮

278 27 0
                                    

Chuyện là ai cũng biết Kim Mingyu là phù sinh nhà Hufflepuff (dù chẳng bao giờ thấy kiên nhẫn), ai cũng biết Kim Mingyu chơi thân với hai cậu bạn đồng niên Lee Seokmin và Xu Minghao, tạo thành biệt đội tam con báo. Và ai cũng biết, Kim Mingyu nhìn khờ khờ vậy chứ lại là một đứa mà giới mộ điệu Muggle gọi là trap boy.

Phải nói là lịch sử Hogwarts có đào hoa lắm thì cũng chỉ tầm 1 tháng thay 3 lần người yêu. Nhưng Kim Mingyu đi một mình một lối, có tuần cậu ta thực sự quen tận 3 người.

Minghao và Seokmin chơi với Mingyu tận 4 năm, đã chứng kiến nửa cái trường phù thủy này qua tay thằng bạn mình. Mingyu bất chấp giới tính, nam hay nữ thì đều yêu, yêu được mấy ngày thấy chán thì bỏ.

Vậy mà người người nhà nhà vẫn đổ xô đi tỏ tình cháp boi dù biết nó tệ bạc tới cỡ nào. Seokmin với Minghao thậm chí đã từng nghi ngờ về bộ não của giới phù thủy trẻ ngày nay.

Hai đứa cảm thấy rất khó hiểu, cái thằng mà làm một việc hỏi chục câu, hay học một ngáo mười như Mingyu thì có gì để thích nhỉ? À, do đẹp trai.

Kim Mingyu tồi tệ là thật, nhưng đẹp trai cũng là thật. Chẳng hiểu cha mẹ Mingyu ăn phải cái gì trong lúc mang thai cậu, mà cái mặt cậu nó phải gọi là như được thần tiên đúc tặng. Dù mới năm tư nhưng Mingyu đã sở hữu chiều cao trên 1m80 khiến chị em đổ rầm rầm, lại bô nớt còn thêm chiếc mặt láng mịn góc cạnh cùng nụ cười tươi như hoa và chiếc răng khểnh.

Ối giời ôi làng nước ơi, ở đây có đứa quyến rũ con nè!

Từ khi Mingyu vào trường, chưa bao giờ danh hiệu nam thần Hogwarts rơi vào tay người khác. Mà cũng chẳng ai ghen tị, với cái sắc đẹp mà nam mê nữ đổ thế kia thì có 100 người thì đều đồng ý Kim Mingyu nên lấy cái danh hiệu này.

Trong trường thì không thiếu người ngưỡng mộ Mingyu, ừ thì có cả Jeon Wonwoo đấy.

Chuyện là Kim Mingyu thì đẹp trai ngời ngời, Jeon Wonwoo lại nổi tiếng là mọt sách và lập dị. Anh không biết cái tin mọt sách với lập dị này mọi người nghe từ đâu ra mà từ năm hai anh đã bị gắn với cái biệt hiệu dở hơi đấy.

Wonwoo cũng biết buồn đó nha?

Chỉ là Wonwoo hơi thích đọc sách một chút (cụ thể là cả cái thư viện), tóc có hơi dài một chút (hoặc nói là dài che mắt) và có một cặp kính hơi dày một chút (đít chai cận 12 độ).

Thôi được rồi, thì Wonwoo cũng đúng là mọt sách thật. Nhưng anh bị cận không phải vì sách đâu, mà là vì game cơ.

Xin được trân trọng giới thiệu, Jeon Wonwoo, một thuần Muggle đột nhiên một ngày đang vào trận kéo rank với bạn thì bị một con cú láo toét nào đó thả bốp bức thư nhập học vào mặt.

Lúc đấy anh thì biết gì về trường pháp thuật, anh chỉ biết là thua mẹ game rồi, đang rất cay và rất cáu xin cảm ơn. Wonwoo thề là anh mà được quay ngược thời gian lại là anh bắt con cú vặt lông đem nướng muối ớt rồi.

Wonwoo nhìn ở Hogwarts thì mọt sách thế thôi, chứ về thế giới Muggle thì anh là một dân chơi không sợ mưa rơi chính hiệu. Anh chưa đủ tuổi đi bar bủng đâu, nhưng mà anh uống soju thì cứ như nước lã.

[SERIES 17 IN HOGWARTS] Một chút cuti cùng 17 ở thế giới phù thủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ