🪄Soonhoon🪄

332 37 0
                                    

Lấy một cái lý do siêu hợp lý để sủi môn Tiên tri mà theo cậu là chán ngắt, Junhwi ba xàm với cô Trelawney là mình đã bị cái vạc của Kwon Soonyoung nổ trúng trong tiết Độc dược khiến bị tổn thương, cần phải xuống bệnh thất gặp mà Pomfrey (trong khi thật ra chỉ cháy mất một mảng tóc bé xíu).

Để bà Pomfrey không phát hiện ra mình có biểu hiện bất thường gì, Junhwi chỉ đành chôm chỉa cái áo choàng tàng hình của huynh trưởng Seungcheol rồi nằm lên giường bệnh thất đánh một giấc.

Vậy mà vừa tỉnh dậy thì cậu thấy cái gì đây! Lee Jihoon hôn Kwon Soonyoung! Là hôn đó!!!! Junhwi nghĩ là bây giờ đến thầy Snape cũng không thể làm cậu hoảng loạn đến mức này được (thực ra là có).

Vậy là đây là tình yêu song phương rồi, vậy mà tên đần Soonyoung cả ngày nay cứ như người mất hồn vì nghĩ crush ghét mình, làm cả cái trường loạn như cào cào.

Haiz. Nhưng nhờ cái vạc nổ làm bay mất một mảng tóc của cậu hôm nay, Junhwi quyết định sẽ mặc kệ thằng bạn mình tự đi tìm tình yêu, không nói cho đâu lêu lêu.

Lúc Kwon Soonyoung tỉnh dậy, cậu đã thấy thằng bạn trời đánh đang ngồi nhấm nháp đống bánh kẹo và hoa quả mà mọi người tặng cho cậu.

"Nè, nhon nhắm ăng i." Moon Junhwi mồm ngậm đầy bánh giơ ra cho Soonyoung một con ếch socola.

Nhưng trong đống bánh kẹo được bày bừa trên bàn, ánh mắt Soonyoung va phải cuộn giấy da nằm lọt thỏm giữa đống vỏ Junhwi vứt ra.

"Ai đưa cái này vậy." Soonyoung lẩm bẩm rồi mở cuộn giấy ra đọc. Junhwi biết cuộn giấy này là ai đưa nè, nhưng mà không nói đâu hê hê. Nói xong là Kwon Soonyoung cưỡi chổi đi tỏ tình thật đấy, thích người ta cũng năm năm có lẻ chứ ít ỏi gì...

"Ai biết" Junhwi nhún vai rồi tiếp tục tập trung vào sự nghiệp ăn ké kẹo.

Soonyoung đã rấttt cảm động khi đọc lá thư đó luôn, người bí ẩn này khiến cậu có cảm giác thân quen đến lạ thường. Hay là Jihoon gửi ta? Mà chắc không phải đâu, cậu ấy ghét mình chứ có quý gì mình...

Tâm trạng đang vui vẻ bỗng bị sự overthinking kéo xuống cực đáy. Nhưng người bí ẩn này đã gửi thư cho cậu thì cậu phải cảm ơn mới được, với cả có người tâm sự cũng hay mà nhỉ.

"Chào cậu nha, tui là Soonyoung đây.

Cảm ơn cậu vì đã viết thư cho tui, tui vui lắm á. Cả cục kẹo màu vàng nữa, ngọt ghê, tui chưa bao giờ ăn thử đồ Muggle luôn á, có lẽ lần sau tui sẽ hỏi cha mẹ mua thử. Còn về lý do nay tui bị dở hơi vậy á, chắc do crush tui hình như ghét tui hay sao á:((. Hôm nay tui thấy cậu ấy lườm tui một cái khi tui chào buổi sáng, tui buồn ghê á trời.

Hehe, cảm ơn cậu vì nghe tui xàm xí nha. Tui tò mò cậu là ai lắm đó!

Kwon Soonyoung "

Jihoon đang ngồi ngái ngủ trong tiết Lịch sử pháp thuật của giáo sư Binns thì tờ giấy trao đổi tin tức nhận được lời nhắn mới. Là của Soonyoung!

Cậu hào hứng mở giấy ra đọc, mặc kệ là người đang ngồi bàn đầu, sát giáo sư nhất. Dù gì giáo sư Binns không quan tâm mấy vụ này đâu.

[SERIES 17 IN HOGWARTS] Một chút cuti cùng 17 ở thế giới phù thủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ