🔮Verkwan🔮

213 23 3
                                    

Mn ơi có ai thấy ảnh ở chap gthieu o z... Sao tui o thấy:'))))

________________

Tình hình đang rất là tình hình. Chwe Hansol - Tấn thủ của đội Quidditch Gryffindor, hot boy lai tây của Hogwarts - đang ở trong tình huống bị cậu bạn thân thuộc nhà Hufflepuff giận. Mà cậu thậm chí còn chẳng hiểu vì sao mình bị giận?

Hansol và Seungkwan hiện đang là phù sinh năm tư của Hogwarts, và là bạn thân 14 năm của nhau. Ừ đúng rồi đấy, chính xác là bạn thân từ trong bụng mẹ lận.

Mẹ của cả hai đứa là cựu học sinh của Hogwarts, từ cái thời mà Harry Potter nổi tiếng còn là phù sinh của trường lận. Sau đó cả hai người đều lấy một người chồng Muggle và cùng nhau sống tại thành phố Seoul.

Hansol quý Seungkwan lắm, như một người bạn. Seungkwan cứ luôn bé bé xinh xinh như một trái quýt, lại còn siêu năng động nữa. Vì vậy Hansol rất thích ôm cậu bạn thân, đôi khi còn thơm chụt cái vào má nữa.

Hansol cũng chiều Seungkwan lắm, như một người bạn. Seungkwan muốn gì Hansol đều cố gắng kiếm cho cậu. Seungkwan muốn uống trà sữa? 10 phút sau Hansol có mặt cùng một ly hồng trà kem cheese sai L full topping. Seungkwan muốn đi thủy cung? 5 phút sau Hansol có mặt trước cửa cùng con mã chiến màu hường mới được bố tặng sinh nhật. Seungkwan muốn có người yêu? Xin lỗi Hansol không chiều cái này được. Yêu thằng nào là đấm thằng đó.

Nói chung là Seungkwan và Hansol luôn như hình với bóng, thân thiết đến cái nỗi mà anh em cùng nhà nhìn đến phát ngán (điển hình là Moon Junhwi, Kwon Soonyoung và Choi Seungcheol).

Vậy mà hôm nay thì có một cái lý do gì đấy rất khó hiểu, vì cả hai đã né nhau được 2 ngày rồi. À không, đúng hơn là Seungkwan né Hansol được 2 ngày rồi. Chwe Hansol sắp bùng nổ vì khó chịu đến hắc hóa rồi!

Cậu không hiểu, chẳng thể hiểu được Boo Seungkwan nghĩ cái gì nữa. Rồi tự nhiên giận dỗi vậy coi coi có được không?

Hansol cũng biết buồn chứ bộ... Hansol nhớ Seungkwan quá đi, nhớ cái má mềm mại quá trời quá đất, muốn ôm bản quá...

"Yah Hansol, tập trung vào bóng đi!" Choi Seungcheol hét lên khi thấy trái Bludger đang bay thẳng về phía đứa em mà nó cứ đứng đực ra chẳng có ý định né.

Đến lúc Hansol nhận ra thì cậu đã bị trái bóng húc cho vào bệnh thất rồi. Hansol không quan tâm lắm, nhưng mà sao có mỗi Seungcheol hyung và hai ông anh mèo hổ kia ở đây vậy...

Seungcheol vừa đút mớ hoa quả vừa được thằng nhóc nào đó bến Hufflepuff đến đưa vào miệng vừa than vãn.

"Nè thằng nhóc, mi thở dài cái gì hả? Anh đây chưa yểm phép cho mi nôn ra cóc là may rồi đó, sao mi dám lơ là việc tập luyện hả?"

Moon Junhwi thấy tình hình căng quá nên góp thêm một câu cho căng hơn: "Xong cứ đờ đẫn thẫn thờ suốt cả ngày. Bộ bị em Boo đá hả?"

Ai dè Jun chỉ tính trêu tí thôi mà thằng nhóc nó khóc thật. Nhìn lai tây lạnh lùng mà tâm hồn hơi mong manh nha.

Mấy đứa anh thấy nhỏ em khóc dữ quá liền đánh bài chuồn, lỡ đâu ai nhìn thấy lại tưởng bắt nạt. Seungcheol không muốn thấy có dòng tít "Huynh trưởng Gryffindor Choi Seungcheol cùng nam thần Moon Junhwi và thiên tài Kwon Soonyoung bắt nạt hotboy năm tư Chwe Hansol đến phát khóc" đâu.

[SERIES 17 IN HOGWARTS] Một chút cuti cùng 17 ở thế giới phù thủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ