🪄Verkwan🪄

180 23 0
                                    

Sau khi đưa được hai con tin ngáo ngơ lên lên Tháp Thiên văn, Jeonghan vội liên lạc cho Soonyoung mang chân dược lên. Mục đích của kế hoạch là cho hai đứa nốc chân dược, sau đó nói chuyện thẳng thắn với nhau, rồi chúng nó yêu nhau, và Hogwarts hết khổ. Tuyệt lắm.

Nói nghe hay đấy, mà đến lúc thực hành nó cứ sai sai...

Chuyện là Lee Seokmin - người được giao nhiệm vụ vận chuyển thuốc lên tháp - tự dưng quên đường. Vậy là cậu nhớ lời mẹ dặn, đường ở mồm chứ đâu, nên cậu bốc bừa một người chỉ đường lên tháp. Bất ngờ sao, người chỉ đường bị Seokmin bốc được lại là Arena Berreck, người đang có tin đồn tình ái với Chwe Hansol. Cơ mà Lee Seokmin nhớ mặt kém lắm, ít nhất phải gặp nhau trên chục lần một ngày thì có khi cậu còn nhớ, chứ này thì chịu...

Và chuyện sẽ không tệ đến thế khi Lee Seokmin lỡ vấp chân té và dốc nguyên lọ chân dược vào mồm cô bạn chỉ đường, để rồi nhỏ nhìn thấy Hansol là lập tức tỏ tình.

"Chwe Hansol, mình thích cậu lâu lắm rồi. Cậu đồng ý làm bạn trai mình nha?"

Yoon Jeonghan không biết mình nên trưng cái biểu cảm gì ra bây giờ. Có lẽ là Hogwarts sắp nổ tung thật rồi.

Chwe Hansol không thấy, Arena Berreck cũng không thấy. Vậy ai thấy? Chính là 11 con người còn lại có mù cũng thấy đầu Boo Seungkwan đang bốc hỏa, và cái ảnh mắt kia chính xác là có thể bắn phép hủy diệt cả cái trường.

Nhưng Chwe Hansol được tạo hóa ban tặng sự đẹp trai, chơi bóng giỏi, học bá, nhưng mà quên cha mất cách từ chối người khác lạnh lùng như một tổng tài.

Vậy nên xin được phép cập nhật lại tình hình sau khi triển khai kế hoạch A:

Boo Seungkwan bốc hỏa khi chứng kiến màn tỏ tình vừa rồi, gồng đứt dây trói rồi bỏ đi. Chwe Hansol muốn từ chối lắm nhưng nói không nổi, lòng đã hoảng lại càng hoảng hơn khi thấy Seungkwan bỏ đi. Và hội bàn tròn thất bại toàn tập.

Tất cả là tại Lee Seokmin!!

Kế hoạch A tan vỡ, vậy thì kế hoạch B sẽ được triển khai. Mà mỗi tội kế hoạch này chắc phải gay gắt hơn chút xíu, vì hình như Seungkwan nó thành hung thần thiệt rồi... Giờ sợ bắn phép nó không có nổi.

Lần này đổi vai trò vậy. Nhóm 1 bao gồm Choi Seungcheol, Yoon Jeonghan, Lee Jihoon và Kwon Soonyoung phụ trách Boo Seungkwan. Còn nhóm 2 bao gồm Moon Junhwi, Xu Minghao, Hong Jisoo và Lee Seokmin sẽ lo liệu phần Chwe Hansol. Không thể để Seokmin làm trò nào khác xa Jisoo được nữa, không thì cái kế hoạch nó sẽ lại bay vào hư vô mất. Trong khi đó nhóm 3 có Kim Mingyu, Jeon Wonwoo được giao nhiệm vụ chuẩn bị đồ truyền tin. Riêng em út Lee Chan được giao một nhiệm vụ cao cả hơn, dắt Arena Berreck đi gặp Chwe Hansol.

Jeonghan cho rằng vì Seungkwan ghen nên mới giận Hansol vì thân thiết với Arena, vậy thì để thằng nhóc hiểu rõ Hansol và Arena không có gì là xong! Để kế hoạch này hoàn thành, Moon Junhwi đã phải hẹn riêng Hansol ra gặp các thành viên phụ trách để hỏi rõ. Sau khi nhận được câu trả lời chắc nịch là mình không thích Arena và chỉ là bạn, kế hoạch mới chính thức bắt đầu.

Tiếp tục cập nhật tình hình hội bàn tròn kế hoạch B:

- Yoon Jeonghan báo cáo: Tuy không trói được Boo Seungkwan nhưng sau một trận gà bay chó sủa battle diss cùng Jihoon, Seungkwan dã chịu thua vì Jihoon còn phối hẳn một bản nhạc chiến đấu hào hùng lồng với bài chửi, thành công.

[SERIES 17 IN HOGWARTS] Một chút cuti cùng 17 ở thế giới phù thủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ