【All27】 đóng máy ( một )
Hư cấu giới giải trí paro, tân duệ đạo diễn Sawada Tsunayoshi phim trường nhị tam sự
Trừ R người nào đó bên ngoài toàn viên niên hạ giả thiết, rất nhiều tư thiết
Bản chất sảng văn, chỉ mặt hướng có thể tiếp thu hết thảy người đọc đọc
Summary: Ai muốn tiềm quy tắc ai?
Tấu chương vì 5927 sân nhà, hàm vi lượng S27
_________________________
Sawada Tsunayoshi ngồi ở tự mang màu đen gấp ghế, cung bối đọc kịch bản, chính ngọ liệt liệt ấm dương không lưu tình chút nào mà chiếu rọi hết thảy, hắn cảm giác chính mình từ đuôi tóc đến phía sau lưng kia một khối làn da giống như muốn thiêu cháy.
Người ở bên ngoài trong mắt hắn là chính quy đội sổ, không biết cấp cái nào lánh đời Đại Ngưu chụp quảng cáo MV treo danh mới được cái kia tân nhân thưởng, hiện giờ bắt được lớn như vậy vở, nhất định cũng là lấy quan hệ!
Dù sao nặc danh diễn đàn là nói như vậy.
Sawada Tsunayoshi sở dĩ tại đây loại thời tiết ngồi xổm ở đại thái dương phía dưới ai phơi, là vì bàng quan thử kính, thuận tiện chi đi trợ lý Basil lại ăn mặc lôi thôi một chút, làm cho những cái đó cái giá so kỹ thuật diễn còn đại diễn viên phát hiện không được tổng đạo diễn bản tôn đã đích thân tới hiện trường.
'Nói thật ra này kỳ thật là một loại ác thú vị đi……' Basil dẫn theo một túi giấy cafe đá kiểu Mỹ, ngồi ở tiệm cà phê yên lặng nghĩ thầm.
Gokudera Hayato hiện tại thực không cao hứng, hắn tương đương bất mãn người đại diện cho hắn tiếp được cái này phiến ước…… Tuy rằng kịch bản viết đến tương đương không tồi là được, hắn khó chịu mà nghĩ.
Thử kính nơi sân cũng thường thường vô kỳ, Gokudera Hayato chống ô che nắng, kính râm bởi vì trên mũi toát ra mồ hôi mà đi xuống nửa centimet. Hắn dùng bắt bẻ ánh mắt bễ nghễ giữa sân tiểu diễn viên nhóm, nghĩ thầm quả nhiên là đơn vị liên quan, thượng vị đến càng nhẹ nhàng càng thích lăn lộn người.
Hắn ở góc bóng cây thoáng nhìn một cái tư thế đã cơ hồ cuộn tròn thành đoàn màu nâu tóc người trẻ tuổi, hắn ăn mặc một kiện lại bình thường bất quá hắc T, mặt trên còn ấn một con số "27".
'Đại khái là nào đó tới kiếm tiền cơm áo rồng đi, thử kính một cái tiểu nhân vật còn như vậy nghiêm túc mà nghiên cứu kịch bản, đáng tiếc.' Gokudera Hayato không chút để ý mà từ trong túi lấy ra hắc ma quỷ——Ngọt khẩu yên, không hắn thường trừu cái kia sặc người.
Ngọt nị bơ vị ở trong không khí phiêu phiêu mù mịt, Gokudera Hayato nhấc chân lập tức đi hướng lối vào, không biết hay không là ảo giác, hắn cảm giác giống như có người ngẩng đầu nhìn hắn một cái.
Sawada Tsunayoshi che miệng ho khan, ở trong lòng niệm mấy lần cái kia xinh đẹp người trẻ tuổi tên.
Gokudera Hayato, hoàn toàn thiên phú hình diễn viên. Ở xuất đạo làm trung đóng vai rõ ràng chỉ là cái tiểu vai phụ, lại bởi vì quá mức kinh diễm diện mạo cùng cực phú lực đánh vào kỹ thuật diễn, làm hắn một lần là nổi tiếng, trừ bỏ còn không có một cái hàm kim lượng cũng đủ cúp nơi tay bên ngoài, Gokudera Hayato quả thực là một thiên hành tẩu giới giải trí sảng văn khuôn mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Giới giải trí】 Đóng máy
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=21285597 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả T'aimer est une galère...