【All27】 đóng máy ( bảy ) ( thượng )
Hư cấu giới giải trí paro, tân duệ đạo diễn Sawada Tsunayoshi phim trường nhị tam sự
Trừ R người nào đó bên ngoài toàn viên niên hạ giả thiết, rất nhiều tư thiết
Bản chất sảng văn, chỉ mặt hướng có thể tiếp thu hết thảy người đọc đọc
Summary: Ai muốn tiềm quy tắc ai?
Chuyện xưa chuyên mục
— Reborn trường hợp ① —
_________________________
Sawada Tsunayoshi tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình nửa khuôn mặt chính đè ở toán học sách bài tập thượng, chung quanh đồng học ra ra vào vào, hẳn là đã khóa gian nghỉ ngơi.
Hắn thong thả mà đứng lên, trì độn mà ý thức được thượng một bản rút gọn tới là thể dục khóa, nhưng bởi vì vũ vẫn luôn không ngừng cho nên lâm thời đổi thành tự học.
Nguyên bản hẳn là tưởng tạm thời sửa sang lại một chút ngày hôm qua toán học sai đề, nhưng không chút nào ngoài ý muốn ở trên đường ngủ đi qua.
Cũng không phải nói không nghĩ nỗ lực, nhưng nếu một người vô luận như thế nào nỗ lực, như cũ cái gì đều sẽ không thay đổi, kia nghị lực lại cường người cũng sẽ từ bỏ.
Sawada Tsunayoshi chầm chậm mà dịch đi WC, trên đường hắn dừng lại, đứng ở hành lang hướng bên ngoài xem, hôm nay là cái tối tăm ngày mưa, liền vách tường đều ướt đẫm.
'……Như thế nào sân thể dục thượng nhiều người như vậy ở ra bên ngoài chạy?' Tuy rằng hoang mang, nhưng Sawada Tsunayoshi cũng chỉ là liếc mắt một cái, vẫn là làm theo đi phía trước đi đến.
Hôm nay kỳ thật là Sawada Tsunayoshi sinh nhật, hắn cục diện đáng buồn nhân sinh đệ thập lục năm.
Sawada Tsunayoshi đứng ở rửa mặt trước đài phương, trường học phòng vệ sinh kính mặt bị hơi nước mờ mịt đến có chút mơ hồ, bởi vì phương tiện quá mức cũ xưa, gương che rêu xanh tứ giác đã có vết rách.
Sawada Tsunayoshi đối với chính mình cảnh trong gương sửa sửa tóc, theo sau xoay người rời đi, có chút kéo dài tiếng bước chân quanh quẩn ở yên tĩnh trong không gian.
Đương Sawada Tsunayoshi trở lại phòng học, lại phát hiện không có một bóng người, hắn mới hậu tri hậu giác mà hồi tưởng lên, tiếp theo tiết khóa là ở máy tính phòng máy tính thượng, hắn ngủ hôn đầu toàn đã quên.
'Vậy không đi đi.' Sawada Tsunayoshi tưởng, vì thế hắn tung tăng nhảy nhót hạ lâu, đi vào đã hồng tiêu vũ tễ sân thể dục thượng.
Hắn tìm được rồi chính mình yêu nhất ngồi cái kia có điểm rỉ sắt bàn đu dây, đang chuẩn bị an tâm mà ở chỗ này một người đợi.
Mà bên cạnh người bóng cây đột ngột mà truyền ra một cái lãnh đạm nam tính thanh tuyến.
"Ngươi trốn học?"
……
Reborn tới mục đích địa, trường học đổng sự nghênh diện đi lên tiếp hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Giới giải trí】 Đóng máy
Fiksi PenggemarNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=21285597 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả T'aimer est une galère...