【All27】 đóng máy ( bảy ) ( hạ )
Hư cấu giới giải trí paro, tân duệ đạo diễn Sawada Tsunayoshi phim trường nhị tam sự
Trừ R người nào đó bên ngoài toàn viên niên hạ giả thiết, rất nhiều tư thiết
Bản chất sảng văn, chỉ mặt hướng có thể tiếp thu hết thảy người đọc đọc
Summary: Ai muốn tiềm quy tắc ai?
Chuyện xưa chuyên mục
— Reborn trường hợp ① —
_________________________
Sawada Tsunayoshi ngồi dưới đất, lạnh lẽo giọt nước đã sũng nước hắn áo hoodie cùng quần jean, hắn che lại hạ nửa khuôn mặt, đau đến cảm giác hô hấp đều phải không có sức lực.
Cái kia dáng người cao gầy thanh niên đứng ở Sawada Tsunayoshi bên người, có điểm ghét bỏ dường như lắc lắc giày da tiêm.
Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình cằm cốt giống như nát, bị trước mặt người này đá.
Thanh niên liếc mắt nhìn hắn, "Ngươi cằm không có việc gì, nhiều lắm chính là khớp xương trật khớp."
Nói thật liền tính chỉ là trật khớp cũng hoàn toàn vô pháp cùng "Không có việc gì" cùng cấp đi……
Sawada Tsunayoshi nỗ lực bình phục hơi thở, từ trên mặt đất bò dậy. Hắn vẫn là mở không nổi miệng, chỉ có thể tận lực khắc chế chính mình không cần lên án ánh mắt xem cái này lớn lên rất tuấn tú khả nghi bạo lực cuồng.
'Nói, người này là vào bằng cách nào, chúng ta trường học an bảo đã kém cỏi đến loại trình độ này sao?' Sawada Tsunayoshi quyết định nếm thử phóng không chính mình, bắt đầu ở trong đầu tưởng chút có không.
Một thân sang quý hắc tây trang nam nhân triều Sawada Tsunayoshi ý bảo: "Cùng ta đi phòng y tế."
Sawada Tsunayoshi kinh ngạc, 'Người này là tính toán cho chính mình trị thương sao?'
'Xem ra hắn kỳ thật là người tốt đi……' Sawada Tsunayoshi thế nhưng nhẹ nhàng thở ra.
Đi ở Sawada Tsunayoshi trước người nửa bước Reborn: "……"
'Trước một giây đem hắn trực tiếp đá phiên người, chỉ cần đối hắn hảo điểm này tiểu hài tử là có thể đem ta đương người tốt sao?' Reborn đã lâu mà bắt đầu phi thường tưởng phun tào điểm cái gì.
Bất quá tâm tình của hắn xác thật hơi chút biến hảo điểm.
Sawada Tsunayoshi ngồi ở phòng y tế trên giường, trực ban lão sư đại khái là lại kiều ban chuồn ra đi uống rượu. Sawada Tsunayoshi động tác thuần thục mà tìm được povidone thuốc mỡ cùng băng gạc, bắt đầu chính mình cho chính mình băng bó.
Reborn phi thường tự giác mà ngồi xuống lão sư trên ghế, đôi tay ôm cánh tay vui vẻ thoải mái mà nhìn Sawada Tsunayoshi.
"Đúng rồi, còn không có tới kịp hỏi." Sawada Tsunayoshi dán tiêu sưng dùng dán, lạnh lẽo cảm dần dần thư giải khoang miệng trướng đau, rốt cuộc hơi chút có thể giảng nói mấy câu: "Ngươi là ai a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Giới giải trí】 Đóng máy
Hayran KurguNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=21285597 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả T'aimer est une galère...