Chương 6

40 9 0
                                    

【All27】 đóng máy ( sáu )

Hư cấu giới giải trí paro, tân duệ đạo diễn Sawada Tsunayoshi phim trường nhị tam sự

Trừ R người nào đó bên ngoài toàn viên niên hạ giả thiết, rất nhiều tư thiết

Bản chất sảng văn, chỉ mặt hướng có thể tiếp thu hết thảy người đọc đọc

Summary: Ai muốn tiềm quy tắc ai?

_________________________

'A, vẫn là Uni dễ nói chuyện.' Sawada Tsunayoshi ở trong lòng cảm khái.

Trước mặt cái này tuổi trẻ cô nương là Millefiore tập đoàn quan trọng nhất người cầm quyền chi nhất——Bởi vì nàng trong tay nắm 28% cổ phần, là sở hữu đổng sự trung cầm cổ tỉ lệ tối cao.

Ngoại giới đồn đãi nàng cùng hàng không tới CEO Byakuran · Gesso đã sớm là mặt cùng tâm bất hòa trạng thái, cũng nghị luận đây có phải sẽ dẫn tới tập đoàn bên trong phân liệt.

'Cho nên nói mới không nghĩ muốn bọn họ tới đầu tư a……' Sawada Tsunayoshi có điểm rất nhỏ mà hỏng mất, hắn thật sự rất tưởng biết Reborn trong lòng rốt cuộc đều suy nghĩ cái gì.

Byakuran trên mặt tươi cười càng minh diễm: "Tsunayoshi-kun thoạt nhìn thực buồn rầu bộ dáng đâu~"

'Buồn rầu căn nguyên đang ngồi ở ta đối diện khổng tước xòe đuôi.' Sawada Tsunayoshi mặt vô biểu tình mà bắt đầu cắt bò bít tết, cùng sử dụng khuỷu tay chọc chọc bên cạnh giống như một lòng cơm khô Xanxus.

Uni ánh mắt tại đây ba người trên người dạo qua một vòng, nàng cuối cùng mở miệng: "Millefiore không có yêu cầu khác, trừ bỏ lệ thường phiến đuôi trí tạ, chúng ta hy vọng đem thành phiến trung nào đó đạo cụ, đổi thành chúng ta tân dược."

Nàng biểu tình như cũ thực nhẹ nhàng: "Ta nhớ rõ Vongola tuyên truyền bộ môn cấp này bộ tân phiến đánh ra quá «Một lần nữa suy diễn Romeo & Juliet thức tình yêu bi kịch» title đi?"

Sawada Tsunayoshi nuốt xuống sáu phần thục thịt bò, "Đúng vậy."

"Cho nên chúng ta muốn cho Romeo & Juliet loại chuyện xưa không thể thiếu nguyên tố——Chết giả dược, gia nhập một ít Millefiore sắp đưa ra thị trường tân dược [Kikyo] nguyên tố." Uni biểu tình tràn ngập khẩn thiết: "Có thể chứ? Sawada-san."

Sawada Tsunayoshi dò hỏi: "Có thể tra được tam kỳ lâm sàng số liệu sao?"

Uni trả lời: "Có thể, tùy thời hoan nghênh tìm đọc."

Sawada Tsunayoshi không nói, hắn nhìn chằm chằm trên mặt bàn dùng thủ công ren ghép nối cơm lót, phảng phất lâm vào trầm tư.

Uni cùng Byakuran rất có kiên nhẫn chờ đợi.

Cuối cùng Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu, ngữ khí tràn ngập chân thành tha thiết xin lỗi: "Thực xin lỗi, ta tạm thời vô pháp cho ngươi minh xác hồi đáp, vẫn là phải đi về cùng Vongola cao tầng bàn lại một chút."

Uni tựa hồ thở dài nhẹ nhõm một hơi, mà Byakuran tắc nhướng mày.

Bữa tối liền tại đây loại lúng ta lúng túng cứng đờ không khí trung kết thúc.

【All27/Giới giải trí】 Đóng máyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ