Chương 4

47 12 0
                                    

【All27】 đóng máy ( bốn )

Hư cấu giới giải trí paro, tân duệ đạo diễn Sawada Tsunayoshi phim trường nhị tam sự

Trừ R người nào đó bên ngoài toàn viên niên hạ giả thiết, rất nhiều tư thiết

Bản chất sảng văn, chỉ mặt hướng có thể tiếp thu hết thảy người đọc đọc

Summary: Ai muốn tiềm quy tắc ai?

Chuyện xưa chuyên mục

— Hibari Kyouya trường hợp ① —

Warning: Tấu chương ở trong chứa nhất định lượng bully tương quan nội dung

_________________________

Hibari Kyouya kỳ thật từ rất sớm trước kia liền biết Sawada Tsunayoshi, rốt cuộc người này ở sinh hoạt hằng ngày cùng học tập thượng đã song trọng phế sài tới rồi nhân quả luật cấp bậc, làm người rất khó không chú ý đến hắn.

Nhưng chân chính làm Hibari Kyouya bắt đầu lưu ý Sawada Tsunayoshi chính là một khác sự kiện. Hắn có một ngày đi ngang qua trường học bắt chước phim trường, thấy cái này so với hắn thấp một bậc hiện học đệ chính cung bối ngồi ở đánh ván chưa sơn bên cạnh đọc kịch nói kịch bản.

Hibari Kyouya thoáng nhìn hắn đôi mắt, lóa mắt màu kim hồng trạch, cùng này phó gầy yếu thân thể thực không xứng đôi.

Vì thế Hibari Kyouya trong lòng bắt đầu sinh tò mò, nhưng gần là tò mò là không đủ để làm hắn đối cái này học viện sinh ra bất luận cái gì lưu luyến, hắn ở kế tiếp hai năm liên tục nhảy lớp trực tiếp tốt nghiệp, lưu lại tốt nghiệp lời khen tặng là:

"Không muốn cùng kẻ yếu lại đãi ở bên nhau."

Từ đây Hibari Kyouya trở thành tồn tại truyền kỳ.

Hibari Kyouya cùng Sawada Tsunayoshi lại một lần tương ngộ, là ở nào đó phim truyền hình quay chụp hiện trường. Sawada Tsunayoshi ở làm đạo diễn trợ lý, hắn đứng ở đạo diễn bên người, cúi đầu, giống như bối vĩnh viễn rất không thẳng giống nhau.

Hibari Kyouya mạc danh mà thực không thoải mái, cho nên cùng đối thủ diễn viên đối diễn thời điểm có điểm không dừng lại, đem tuổi trẻ khí thịnh phim thần tượng hộ chuyên nghiệp bức cho lời kịch đều niệm không ra.

Tất cả mọi người nhận thấy được Hibari Kyouya hôm nay thực không cao hứng, nhưng không ai minh bạch trong đó nguyên do.

Hibari Kyouya cũng không phải không biết diễn nghệ giới có bao nhiêu dơ bẩn, chỉ là đại bộ phận thời điểm không quan tâm cũng không để bụng. Hôm nay nửa đêm, hắn trước sau như một ở phim trường phụ cận bộ đạo tản bộ, hắn lại nghe được Sawada Tsunayoshi thanh âm.

"Cái kia, các ngươi tìm ta có việc sao?" Hắn bối để ở cột đèn thượng, trước mặt đứng một người tuổi trẻ nam tính.

Hình như là đoàn phim một cái khác đạo diễn trợ lý, Hibari Kyouya miễn cưỡng nhớ lại đại khái là có như vậy cá nhân tồn tại.

Đạo diễn trợ lý A vẻ mặt ghét bỏ, "Ngươi cái này làm gì gì không được phế vật, rốt cuộc là như thế nào trà trộn vào tới……"

【All27/Giới giải trí】 Đóng máyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ