"Papa hindi ka po ba pupunta sa debut ko?.Tanong ni Clarissa a kanyang Papa
"My young lady. Sorry talaga ah kung hindi maka punta ang papa madami kasi akong asikasuhin sa business natin. Promise ko Nak. Pag balik ni papa May pasalubong akong I bibigay sayo"
Ang sinabi ng Papa ni Clarissa."Sige po Papa mag ingat ka po ah mahal na mahal kita"
Sinabi ni Clarissa habang nalulungkot nyang e end call ang call nila ng kanyang ama at tiningnan nito ang sarili sa salamin.
(Syempre sino ba naman hindi ma lulungkot diba? Ikaw pa ba naman sa situwasyon ni Clarissa syempre mamimiss mo ang iyong ama lalong lalo na kapag WLA sya sa birthday mo)
Habang si Clarissa ay Naka tingin sa salamin ay. May kumatok sa kanyang kwarto,At nang narinig ni Clarissa ang katok sa pinto ay binuksan nya ito ay nakita nya ang kanyang Uncle na si "Uncle Vin" At tinanong nya ito.
"Clarissa..Are you alright lng ba? Something wrong iha?"
Tanong ni Uncle Vin"Ah. Opo uncle okay Lng po ako"
Sinabi ni Clarissa."Parang May mali malungkot ka eh. Ano ba sinabi ng iyong ama sa iyo?"
Tanong ni Uncle Vin."Di raw siya maka punta sa debut ko"
Ang sinabi ni Clarissa Kay uncle vin."Clarissa alam ko na busy ang papa mo pero nag hahanap sya ng paraan para ma protektahan ka lamang. Syempre love ka ng papa mo..."
"Mabuti pa you should get ready iha because your friends are waiting for you down stairs they are also excited to see you for your fancy gown"
Sinabi ni Uncle Vin."Sige po ninong bihis Lng po ako"
Sinabi ni Clarissa."Sige iha maghihintay lamang kami sa iyong pag baba."Sinabi ni Uncle Vin
Pag katapos ni Clarissa sa pag bihis ng kanyang gown ay agad syang nag pa escort kay uncle vin sa kanyang pag baba.
"Happy Birthday Teh! 18 Kana teh ang ganda² mo pa rin!"
"Ngayong 18 Kana mag cheers tayo in our next chapter of our life!" Sinabi ng best friend ni Clarissa na si Melly.
"Ikaw talaga ah.. binibiro mo talaga ako pero thank you I appreciate your greetings teh." Sinabi ni Clarissa
Habang si Clarissa ay nag uusap sa kanyang mga kaibigan ay. Bigla nalng na May kumatok sa pinto an ng labas bahay.
(Sino kaya yun?)
- to be countinueThank you for reading my story that I make in August 18 and I hope you guys follow my wattap account good night pookies ✨🎀
YOU ARE READING
The Falling Angel Romance
RomanceAnghelito fall in love with Clarissa it's seems like a sin but they both can't hold back anymore★