"Clarissa...I'm really sorry pero." Ang na putol na sasabihin ni Uncle Vin.
"Enough..I don't need those excuses..." Sinabi ni Clarissa habang ang luha nya ay pumapatak.
"Clarissa let me make this clear on you okay iha? Hindi na natin kailangan magtampo your dad was died in car accident "ang sabi ni uncle Vin habang ito ay nag so-sob.
Niyakap ni Uncle Vin si Clarissa ng ma higpit habang si Clarissa ay umiiyak.
(Syempre sino ba naman hindi iiyak lahat tayo umiiyak kahit pamilya natin. Kung kayo nga sa situwasyon ni Clarissa? Diba iiyak din kayo dahil namatay ang isang myembro ng iyong pamilya)
*Kinabukasan*
Lumabas si Clarissa sa bahay nila para gumala habang ito ay Naka tingin sa paligid ay biglang na sagasaan ni Anghelito.
Na kapatong si Clarissa sa itaas ni Anghelito habang si Anghelito ay nanginginig at sa gulat.
"Aray ko!..Ang sakit ng kamay ko" sabi ni Clarissa.
"Ay sorry po di ko po sinasadya na ma banga ka sorry po talaga" And sabi ni Anghelito.
Habang ang dalawa ay nakatitigan ay biglang nag look away si Anghelito. Na para bang natamaan.
(Uyy kinikilig yung bida! Hays pati yung creator din charut lng mga besh)
"Wait...What did I feel my heart racing and my heart beats beats rapidly Ano tong pakiramdam ko... parang cute sya" sinabi ng utak ni Anghelito sasarili.
"Kuya okay LNG po ba kayo? Nako sorry din po ah" sabi ni Clarissa.
"A-ah okay lng ako wag ka'ng mag-alala ayus lng ikaw nasugatan kaba?" Tanong ni Anghelito.
"Ah oo pero maliit lng naman pero okay LNG ako" sabi ni Clarissa.
"Ay sige po mauna na po ako bye nice to met you"sabi ni Anghelito habang ito ay naglalakad ng palayo.
– To be countinue
YOU ARE READING
The Falling Angel Romance
RomanceAnghelito fall in love with Clarissa it's seems like a sin but they both can't hold back anymore★