The Failing Angel Romance Chp 8

1 0 0
                                    

Habang naglalakad si Clarissa ay is papatulala na LNG ito at ini flinash back and nangyayari.

(Kung kayo? Magkafall at first sight sino hindi ma in-love dba? Most of teenagers and college nga diba?)

"Ano ba ito bakit kasi Naka WLA s'yang damit sa pangtaas nya? Eh?" Ang confused na tanong ni Clarissa sa sarili.

"Why he's only wearing a tela on the bottom? Eh nasa public nga iyon at parang sya lang ata nakita ko na maputi ang kulay puti ang buhok nito eh? Ano yun na iistress?" Ang tanong ulit ni Clarissa sa sarili.

"Hayaan ko na nga yan! Bahala sya".

Habang ito ay nag overthinking kay Anghelito ay biglang May tumawag sa kanya.

"CLARISSA!?" The man shouted.

"Nag papahinga panga yung tao oh ay oo. Anjan na!". Ang sabi ni Clarissa.

Pagbukas ng pinto. At nakita nya ang isang lalaking mala anghel. Pero iyon pala'y si Damien.

"Anghelito is there?" Ang tanong ni Damien.

"Sin o ba iyon? di ko yun kilala. bakit? po?" Ang sinabi ni Clarissa.

"Sige ho maraming salamat po" ang sabi ni Damien.

Habang papasok si Clarissa ng kanyang bahay ay Nakangiti si Damien na ba nama'y balak nanaman habang si Damien ay nag iisip.

"Mapapatay ko na rin ang hayop na Anghelito na iyon mga islang araw nalamang." Habang my kasaman ang demonyong tawa nito.

- to be countinue

Good night pookies I know it's so boring and short but I promise to make the another chapter long story cuz I'm really focus on my study because next week is my 1st quarter examination so I really have to review to pass the exam. Thank you good night again pookies!

The Falling Angel Romance Where stories live. Discover now