The Falling Angel Romance Chp 2

11 0 0
                                    

Nung narinig ni Clarissa ang katok ng pinto ay na confuse ito at nag duda kung sino iyon, Binuksan ni Clarissa ang pinto at nakita nya. Ang ama nyang May pasalubong sa kanya.

"Nak happy 18th birthday sorry a kung late na ang papa dumating marami kasing mga gawain eh" Sabi ng Papa ni Clarissa

"Papa dumating ka nga sa debut ko!"Sinabi ni Clarissa habang ito ay umiiyak na masaya.

"Okay lng yan anak ang mahalaga ay Masaya ka ay Masaya na din ako"Sabi ng Papa ni Clarissa habang ito ay masasayahan. Subalit May halong lungkot.

(Syempre sino ba naman di malungkot diba? Kung yung ang ama ay nag kulang sa time para sa nila anak diba?)

Ito ay daling- dali nyang yinakap ang ama at nagsasayahan ito.

*Next day*

Pagkagising ni Clarissa sa kanyang maganda at malaking higa an ay na pansin nya ito kung saan ang kanyang Papa. Bumangon ito sa kanyang higaan at para tawagin ang ama. Subalit si uncle Vin ang pumasok.

"Clarissa iha gising Kana pala kamusta ang tulog mo? Is everything alright?"Tanong ni Uncle Vin.

"Saan po ba ang papa uncle? I didn't see him inside my room eh."
"Saan kaya si papa pumunta uncle?" Tanong ni Clarissa.

"Clarissa ah..."Ang pa kaba na May halong lungkot na naputol na sinabi ni Uncle Vin.

Na pansin ito ni Clarissa na natatakot na May halong lungkot ang emosyon ni uncle Vin. At natakot din ito sa expression ng kanyang Uncle Vin.

"Uncle okay Lng po ba kayo? Saan ang papa po?" Inosenteng tanong ni Clarissa.

"Clarissa your dad...is.." ibinitin ni uncle Vin.

"WHAT HAPPENED?!! TELL ME UNCLE!!" Galit na May halong lungkot na sigaw ni Clarissa.

"Your dad is Died na Clarissa.."
– To be countinue...

Thank you my pookies for reading the story I make please follow my wattap account for updated for new story 🎀✨
Good morning pookies pie 🎀✨

The Falling Angel Romance Where stories live. Discover now