The Falling Angel Romance Chp 4

2 0 0
                                    

Habang nahulog si Anghelito sa itaas ng langit ay tumutulo ito ang kanyang luha habang ito ay nakapikit na mahuhulog. At na hulog ito sa isang bayan na madilim na gabi. Si Anghelito ay dali daling tumayo upang tingnan ang paligid. At nakita nya ito na ang mga tao doon ay natutulog dahil iyon ay gabi na.

"Bakit ang dilim dito? At May mga maliit na ilaw na tumatayo sa gilid ng daanan"
"At parang talagang hell ang dating..oh my ano kayang lugar ito" ang tanong ni Anghelito.

(Si Anghelito ay isang anghel pero ito ay di pa alam ang tinatawag na mundo ng mga tao. Diba parang hindi nga tayo naniniwala dba? Kasi lahat tayo di pa nakakakita ng anghel.  At syempre kung tayo sa kalagayan ni Anghelito syempre hindi natin alam kung saan nga ba ang lugar na ating babagsakan diba?)

"Natatakot na ako. Ano ba ito tumataas na yung balahibo ko". Ang takot na sinabi ni Anghelito

Habang naglalakad ito ay nakita nya ang isang ibon na kasi g mukha ng kanyang Alagang ibon. At agad rin ito na nagrelax at kinausap ang ibon.

"Hay nako..maraming salamat munting ibon May meron nakong kakausapin dito..alam mo di ako ang totoong pumatay kay bro  Christian eh sa totoo lng mahirap pala kapag binintangan ka ng hindi iyong gawa...sana kung sin o mn iyong ang pumatay sa kaibigan ko sana sya ay magdudusa sa huli...at hanapan ko ng paraan na malalaman ko rin ang totoo."

– to be countinue

The Falling Angel Romance Where stories live. Discover now