Chương 45

1.3K 65 8
                                    

Người mà Tô Minh thích là cô?

Tô Minh tại sao lại thích cô?

Tô Minh thích cô từ khi nào?

Trong lòng Cố Trản Từ ngổn ngang trăm mối, cô nhớ lại những lần tiếp xúc với Tô Minh. Từ lần đầu gặp nhau ở quán bar, Tô Minh đã lấy cớ muốn lấy lòng mẹ chồng tương lai để tiếp cận cô.

Từ đó, hai người bắt đầu có sự qua lại.

Sau đó, Tô Minh nhiều lần xông vào cuộc sống của cô.

Cô coi Tô Minh như người em nhỏ.

Không kìm được mà quan tâm, lo lắng cho em ấy.

Rồi sau này, Tô Minh nhiều lần nhấn mạnh với cô: em ấy đã trưởng thành, em ấy không còn là đứa trẻ nữa.

Thực ra mọi thứ đều có dấu vết, Tô Minh thật sự thích cô, chỉ là cô không nhận ra.

Cố Trản Từ lại cảm thấy đau đầu.

Cô trước giờ không thấy có vấn đề gì với việc người theo đuổi mình có thể là nam hay nữ, trẻ hay già, nhưng khi biết rằng Tô Minh cũng thích mình, cô chỉ cảm thấy hoảng loạn.

Cô không biết phải xử lý Tô Minh thế nào.

Hơn nữa, hai lần hôn môi cũng trở nên kỳ lạ lên, hóa ra đó hoàn toàn không phải là tò mò, cũng không phải là trừng phạt.

Cố Trản Từ đột nhiên có cảm giác bị xúc phạm và lừa dối.

Cố Trản Từ lên lầu về phòng ngủ bù, trên giường dường như vẫn còn thoang thoảng mùi của Tô Minh, những lời Tô Minh vừa nói với cô vẫn vang vọng bên tai: Tô Minh muốn hôn lưỡi kéo chỉ bạc với cô.

Cố Trản Từ hiếm khi cảm thấy phiền muộn bực bội lên.

Đúng lúc này, cô lại nhận được cuộc gọi từ Cố Hoài Tín.

Cô lạnh lùng nói: "Tối nay tôi sẽ qua."

Cố Trản Từ nằm trên giường, cả đêm qua không ngủ ngon, cơn buồn ngủ không ngừng ập đến, nhưng vì trong lòng có chuyện, nhớ đến việc Tô Minh thích mình, cô thực sự không thể đi vào giấc ngủ.

Khi cô đến chỗ Cố Hoài Tín, suốt cả buổi là vẻ mặt lạnh như băng.

Ninh Minh cũng có mặt, khi nhìn thấy cô, ánh mắt sáng lên, nhưng Cố Trản Từ vẫn giữ vẻ lạnh lùng. Tại sao cô có thể dễ dàng nhận ra Ninh Minh thích mình, nhưng lại không nhận ra tình cảm của Tô Minh?

Cố Trản Từ không thể hiểu nổi, kỹ thuật che giấu của Tô Minh tốt đến vậy sao? Rõ ràng họ đã từng hôn nhau, từng ngủ chung giường, cô còn từng thấy thân thể trần trụi của Tô Minh.

Cuối cùng, tất cả cũng chỉ vì cô quá tin tưởng Tô Minh, nếu đổi lại là bất kỳ ai khác làm điều này, cô đã sớm tránh xa rồi.

"Nghe nói cô đưa kẻ điên kia về nhà ăn Tết? Cô không bị mất tay hay chân chứ?" Cố Hoài Tín mỉa mai.

Không có mối quan hệ cha con nào giống như họ, chỉ mong đối phương sớm chết đi, điều duy nhất gắn kết họ là lợi ích của công ty.

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ