Chương 46

1.2K 56 3
                                    

Cố Trản Từ mím chặt khóe môi, nửa ngày mới thốt được hai từ: "Không có."

Cô hối hận vì đã nói hai từ "kéo chỉ" với Tô Minh, chỉ cần nhắc đến, cô lại nghĩ đến anime hôm đó.

Ánh mắt Tô Minh trở nên tha thiết: "Vậy em có được tính là người trong đội ngũ tỏ tình với chị không?"

Cố Trản Từ: "......"

Cố Trản Từ: "Tạm thời không tính."

Cô không ngờ lại bị Tô Minh một lần nữa định nghĩa lại vấn đề.

Tô Minh vui vẻ nói: "Chị, chị còn muốn tránh xa em nữa không?"

Tô Minh rõ ràng thích cô, nhưng lại nhất mực không thừa nhận.

Cố Trản Từ hiểu Tô Minh sợ cô sẽ tránh xa mình, tất cả những gì hiện tại chỉ là sự chống cự tuyệt vọng. Ánh mắt của Tô Minh lúc này chứa đựng ánh sáng rực rỡ, Cố Trản Từ không đành lòng thấy ánh sáng ấy tắt lịm.

Cuối cùng thì cô vẫn không thể quyết tâm được.

"Hiện tại thì không."

Nhưng sau này có thể cách xa về mặt vật lý.

Tô Minh lập tức vui vẻ, lông mày như muốn nhảy múa, nắm tay Cố Trản Từ: "Vậy chúng ta đi ăn tối lễ tình nhân nhé."

Bàn tay của cô bị bao bọc bởi đôi tay ấm áp của Tô Minh, Cố Trản Từ không do dự, buông tay cô ra: "Tô Minh, đừng có động tay động chân, đừng nghĩ chị không biết ý xấu của em."

Nếu người đứng trước mặt không phải là Tô Minh, cô đã không tự mình đến từ chối. Nếu người đứng trước mặt không phải là Tô Minh, cô đã không tin những lời nói về việc chỉ muốn dính với chị. Nếu người đứng trước mặt không phải là Tô Minh, cô......

Tô Minh có phải là người đặc biệt không?

Nhưng cho dù đó là Tô Minh cũng phải cách xa.

Tô Minh còn muốn lên giường với cô nữa.

Những người theo đuổi trước đây dù có sến súa dầu mỡ, nhưng chẳng ai dám trực tiếp nói ra như vậy, muốn hôn lưỡi cô.

Tô Minh làm ra vẻ tổn thương, lông mày cụp xuống, hai tay thả lỏng bên người: "Em có thể có ý xấu gì chứ?"

Sự thật rõ như ban ngày.

Cố Trản Từ không muốn vạch trần, nhét hai tay vào túi áo, nhấn mạnh: "Chị tuyên bố trước, chị có thể cùng em ăn tối vào lễ tình nhân, nhưng không có nghĩa là chị đồng ý hẹn hò với em. Chúng ta chỉ là đi chung vào ngày lễ tình nhân thôi."

Tô Minh lại vui vẻ: "Yên tâm đi, em sẽ không hiểu nhầm đâu, bây giờ chúng ta chỉ là bạn tốt."

Cô biết tự lượng sức mình, nếu không phải Cố Trản Từ trước đó càng đoán càng thái quá, cô cũng sẽ không nhất thời xúc động bộc lộ cảm xúc một cách vội vã như vậy.

Cố Trản Từ: "......"

Là đang ám chỉ cô mới là người hiểu sai?

Cô nói: "Trước đây không phát hiện em mặt dày như vậy."

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ