Lộ Lộ hừ một tiếng: "Mình có gì mà không dám? Không ai thoát khỏi tay mình đâu. Mình thấy em ấy khá hứng thú với mình đấy chứ, trước đây em ấy rất thích vòng một của mình."
Vòng một có thể là gánh nặng đối với bản thân, nhưng khi nó thuộc về người khác, hầu như không ai không yêu.
Cố Trản Từ: "......"
Cô lập tức cúp máy.
Lộ Lộ đang cảm thấy bối rối, không hiểu sao Cố Trản Từ lại dễ nổi cáu như vậy. Ngay lập tức, cô nhận được tin nhắn từ Cố Trản Từ.
Cố Trản Từ: "[Ảnh chụp màn hình]"
Cố Trản Từ: "Tôi đã thông báo cho Tô Hào rồi, nếu cậu thèm thân thể của em gái cô ấy, tự lo liệu đi."
Lộ Lộ: "......"
Ngay sau đó, một người lạ thêm cô vào danh bạ bạn bè. Không cần động não cũng biết đó chính là Tô Hào.
Cố Trản Từ lật điện thoại xuống và không có ý định trả lời Lộ Lộ nữa. Trong lúc thất thần, Teddy đã nhanh chóng nhảy lên đùi cô.
Đầu nhỏ của nó nghiêng nghiêng.
Cố Trản Từ lần này không đẩy nó ra.
Lộ Lộ có thủ đoạn quyến rũ cao siêu, những cô gái trẻ như Tô Minh rất dễ bị mắc câu, hơn nữa Lộ Lộ chỉ muốn chơi đùa, không phải là lựa chọn tốt nhất cho vị trí bạn gái của Tô Minh.
Cố Trản Từ xoa xoa trán, mặc dù biết rằng Lộ Lộ chỉ là nói đùa, nhưng cô cảm thấy lo lắng. Thực ra, dù không có Lộ Lộ, sẽ còn có nhiều người khác như Vương Lộ, Lý Lộ, Hải Lộ, nhưng những vấn đề này đều không nên là điều mà cô phải nhọc lòng.
Cố Trản Từ tự thuyết phục chính mình, chơi với mèo một lúc, dọn dẹp lông mèo trên sofa, thay quần áo và đi vào phòng làm việc.
Tô Hào gửi tin nhắn:
"Cố tổng, rất cảm ơn cô. Tôi chắc chắn sẽ không để phụ nữ trên ba mươi tuổi thèm em gái tôi. Bao giờ có thời gian, tôi sẽ mời cô ăn cơm, chúng ta có thể nói chuyện về Ninh Minh."
Cố Trản Từ: "......"
Mặt Tô Hào dày chẳng khác nào Tô Minh.
Tô Hào mới thực sự là người có ý đồ không tốt.
Cố Trản Từ: "Không cần cảm ơn."
Trước kia cô đã quản quá nhiều việc rồi.
Từ giờ trở đi, cô sẽ không quản nữa.
Sự ồn ào của ngày lễ tình nhân nhanh chóng qua đi, lễ Nguyên tiêu lại sắp đến gần. Ngay cả Cố Thời Nguyệt cũng lén lút thay đổi ảnh đại diện, một con rắn dễ thương thè lưỡi, rõ ràng là ảnh đại diện cho cặp đôi.
Có lẽ vì Lâm Ý cũng thuộc tuổi rắn.
Còn cuộc sống của Cố Trản Từ không có bất kỳ thay đổi nào.
Tô Minh đang ở trường, còn cô thì phải đi làm. Họ hoàn toàn không cùng một con đường, và tình cảm của Tô Minh dành cho cô chắc chắn sẽ dần phai nhạt theo thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.