Cảm giác có đồng đội là người giàu là thế nào ?
Là cái cảm giác được ở trong Casino trên một con thuyền, mà ngay trong thế giới thạch đá này nữa.
Sau khi, Senku và Ryusui sau khi tranh chấp với nhau xong thì ngay lập tức làm hòa lại.
Rồi Ryusui lại nảy ra một ý tưởng "thú vị" đối với cậu mà ngay lập tức Ryusui mở nguyên một cái Casino trên tàu cho mọi người đều chơi.
Đương nhiên, đã nhắc tới Casino thì không tài nào không nhắc tới những quầy bar được.
Thế là đêm nay sau cơn bão ấy thì mọi người vô cùng nhộn nhịp mà trải nghiệm cảm giác giải trí này.
Talent không tham gia vì cô không có hứng thú với mấy cái bài bạc này.
Mà thay vào đó cô lại ở trong quầy bar của Francois mà ngồi với ý định nhâm nhi vài ly cocktail đã lâu không uống.
-"Francois, cho tôi một ly cocktail đi"
Talent lên tiếng, Francois ở bên kia quầy bar nhanh chóng nhận yêu cầu của cô mà bắt tay vào việc.
-"Phiền cô Talent chờ đợi một chút"
Thế là Talent trực tiếp được nhìn cách Francois làm ra chiếc cocktail của bản thân cô.
Nào là cái cách mà Francois ngồi lắc để trộn vị với nhau rồi dần dẫn rót ra một cái ly cao mà bắt đầu trang trí.
Đến mức mà Talent phải trầm trồ đến mức vỗ tay vì cái độ đa năng của người quản gia Francois này.
-"Một ly Red Daiqiri Chill của cô Talent, xin mời thưởng thức"
Francois vừa nói, cô vừa đẩy ly cocktail ấy tới trước mặt của Talent.
Cô cũng cầm lên mà uống thử một ngụm.
Với Talent mà nói, ly cocktail này mang một màu đỏ dịu rất bắt mắt, hương vị mát mẻ với độ chua ngọt vừa phải làm kích thích vị giác, rất thích hợp để uống trong buổi tối này.
100đ cho Francois, quá tuyệt !
-"Quả là Francois mà !!"
Talent không khỏi khen ngợi trước tài năng của Francois, gì chứ nói Francois làm từng ly đại diện cho từng người một cô cũng tin.
-"Sự hài lòng của quý khách chính là sự kiêu hãnh của tôi"
-"Hương vị mát mẻ thật đấy, bộ có bạc hà sao Francois?"
-"Vâng, với ly Red Daiqiri Chill của cô đây thì có những thành phần chính là trái cây, bạc hà và một chút thảo mộc làm cho nó rất hợp với tính cách của cô Talent đấy ạ"
Talent nghe Francois nói mà không khỏi thầm nghĩ, có khi Francois còn phù hợp với cái tên "Talent" này hơn ấy chứ.
Trong lúc, Talent đang ngồi thưởng thức ly cocktail này, thì Suika từ đâu ra mà cầm theo ly nước ép dưa hấu của mình đi lại gần cô.
-"Suika ngồi với chị được không ?"
Talent hơi bất ngờ với yêu cầu này, lúc này đây cô mới để ý là mình ngồi có hơi cách biệt với thế giới bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Dr.Stone] Khó Ưa
Science Fiction〈 Vừa là bạn cũng vừa là kẻ thù 〉 ______________ 〈 Vừa ghét nhau cũng vừa thương nhau 〉 ______________ 〈Vừa xa cách cũng vừa gần gũi 〉 ______________ 〈 Ghét tới mấy nhưng khi xa lại nhớ nhung 〉 =================== Akatsuki Hyoga x Yamagi Talent •Văn...