Chẳng mấy chóc, Talent đã sống ở đây gần 3 tháng, cô cũng dần quen với cuộc sống đồ đá này.
Con thuyền mà dân làng làm suốt bao ngày nay cũng đã thành công, ai nấy nhìn cảnh tượng ấy mà đều rơi nước mắt khi nhìn thấy thành quả của mình, đặt biệt là ông Kaseki.
Và rồi là tiết mục mọi người mong chờ nhất, đó là khi Ryusui đọc tên những người được lên thuyền.
Đương nhiên với tư cách là bác sĩ thì Talent chắc chắn sẽ được chọn nên cô đã ở trên thuyền từ lâu rồi.
Nhưng thay vì ra ngoài thì cô chọn ở trong một căn phòng nhỏ trên thuyền và cũng như đó là phòng khám của cô.
Chẳng mất bao lâu, Talent cảm nhận được con thuyền bắt đầu duy chuyển nên cô quyết định ra ngoài mà coi.
-"Ồ Talent, tưởng cô ngủ trong đó rồi chứ"
-"Xém thiệt mà"
Ryusui nhìn thấy cô mà lên tiếng trêu chọc nhưng Talent chỉ trả lời với câu nói đó một cách hời hợt mà đi ngang qua cậu mà đi về phía Kohaku.
Và rồi Talent để ý tự nhiên có một cái lồng chó trên thuyền nên cô cũng tự đi lại coi thử mà không quên hỏi Kohaku:
-"Sao có cái chuồng chó trên thuyền vậy Kohaku? Bộ cần mang theo động vật à"
Talent đi lại gần, mà ngó vô vì tò mò nhưng chính cái thứ bên trong mới làm cô sốc.
Cái gương mặt quen thuộc này không tài nào lại....
-"Hyoga ?!!"
Talent giật mình mà thốt lên vô tình làm mọi người xung quanh chú ý tới cô nhưng Talent không quan tâm !! Thứ cô đang để ý là người đang ngồi bên trong cơ.
-"Sao cậu lại ở đây Hyoga?!"
Và rồi bỗng dưng Talent nhớ ra một chuyện mà nhanh chóng quay qua nhìn Kohaku không quên chỉ tay vào cái lồng mà nói:
-"Cái người cậu nói là tên này á ?!!"
-"Cậu đoán đúng rồi đó"
Kohaku bình tĩnh mà trả lời câu hỏi của Talent, lúc này cô đã sốc không nói nên lời rồi.
Talent chầm chậm quay đầu về phía Hyoga mà nhìn cậu.
Và rồi đột nhiên Senku bước lên mà lên tiếng:
-"Talent, cậu quen tên này từ trước rồi nhỉ"
Talent nghe được câu nói đó mà im lặng, lúc này đây tất cà mọi người trên thuyền cũng đang hồi hộp mà chờ câu trả lời từ cô
Cô liếc nhìn sang Hyoga mà suy nghĩ điều gì đó.
Talent im lặng hồi lâu rồi định lên tiếng nhưng đã bị Hyoga dành mất câu trả lời:
-"Là người quen cũ"
Talent mở to mắt mà nhìn Hyoga nhưng cậu lại không phản ứng gì cả.
Cũng phải, bởi đó là Hyoga mà. Cậu ta vẫn luôn như vậy mà, đến Talent còn chẳng biết Hyoga có coi cô là bạn không nữa.
Dù biết là vậy nhưng cô vẫn có hơi thất vọng về câu trả lời này một chút.
-"Hyoga trả lời dùm rồi đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Dr.Stone] Khó Ưa
Science Fiction〈 Vừa là bạn cũng vừa là kẻ thù 〉 ______________ 〈 Vừa ghét nhau cũng vừa thương nhau 〉 ______________ 〈Vừa xa cách cũng vừa gần gũi 〉 ______________ 〈 Ghét tới mấy nhưng khi xa lại nhớ nhung 〉 =================== Akatsuki Hyoga x Yamagi Talent •Văn...