"Ngày thứ 23 kể từ ngày xuất phát để đi tới Mỹ.
Hiện bây giờ là khoảng 10 giờ tối.
Nói thật thì bản thân cũng chẳng có gì để viết cả nên có lẽ sẽ đi ngủ sớm.
Senku lại liên tục làm ra những tác phẩm chẳng giống con người tí nào nhưng cậu ta có làm cho mình mấy dụng cụ y tế nên tạm chấp nhận.
Được lắm chứ đùa.
Hôm nay mọi người cũng rất khỏe mạnh nên rất yên tâm.
Dù trên đường xảy ra rất nhiều bão nhưng mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của Ryusui.
Mọi người trên tàu cũng rất nhộn nhịp và đông vui.
Thế là lại chuẩn bị kết thúc một ngày nữa.
Những quyển sách y học ghi ra cũng đã để lại cho làng Ishigami rồi nên bây giờ phải tự tìm niềm vui mới thôi.
......
Sẽ cập nhật tiếp."Talent đặt bút xuống sau khi những dòng chữ ấy ra những trang sách cũ.
Cô vươn người ra rồi dùng tay đóng gập lại quyển sách của cô lại, cũng ngay lúc đó hai con chữ trên bìa sách của cô hiện ra hai chữ "Nhật Ký".
Bản thân Talent vốn không có thói quen viết nhật kí nhưng từ ngày Senku làm những quyển sách cho cô thì Talent cũng dần dần hình thành thói quen này.
Cứ cho là bản thân cô coi nó như một thú vui khác vậy.
Talent sau khi đóng quyển sách lại, cô ngước nhìn về phía cửa sổ gần đó.
Ngoài kia, bầu trời cũng đã sụp xuống khiến cho biển cả nay càng thêm tăm tối nhưng nhờ có ánh trăng khiến cho biển cả vẫn sáng sủa một chút.
Cô thầm nghĩ, bóng tối quả thật đáng sợ. Nếu không có bóng đèn do Senku làm ra thì cô cũng chẳng dám ngủ một mình đâu.
Nhưng bây giờ cũng chỉ mới có 10 giờ tối, cũng còn tương đối sớm để đi ngủ.
Talent chống cằm mà nhìn về phía biển cả ở bên lớp kính phía bên kia mà suy ngẫm điều gì đó để giết thời gian.
Được một hồi, Talent bỗng bị thu hút bởi tiếng gõ cửa phòng cô.
Talent thắc mắc thế là cô đứng dậy mà bước từ từ đi lại gần cánh cửa phòng mình.
Cô đưa bàn tay mình ra mà nắm lấy chốt cửa rồi mở để nhìn bên ngoài.
Và trước mắt Talent đây chính là Yuzuriha, không chỉ mỗi Yuzuriha mà còn có rất nhiều người khác đứng đằng sau như Minami, Nikki, Kirisame,...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Dr.Stone] Khó Ưa
Ciencia Ficción〈 Vừa là bạn cũng vừa là kẻ thù 〉 ______________ 〈 Vừa ghét nhau cũng vừa thương nhau 〉 ______________ 〈Vừa xa cách cũng vừa gần gũi 〉 ______________ 〈 Ghét tới mấy nhưng khi xa lại nhớ nhung 〉 =================== Akatsuki Hyoga x Yamagi Talent •Văn...