Nghe Ukyo nói có tiếng động cơ, ai nấy cũng bất ngờ mà phải chạy ra ngoài xem tình hình.
Kohaku không tin vì nãy giờ cô luôn quan sát nhưng chẳng thấy cái gì đuổi theo cả.
Nhưng rồi thứ đuổi theo chính là máy bay của địch.
-"Giờ phải đầu hàng thiệt à?!"
Talent ngay khi nhìn thấy máy bay của địch mà không khỏi sửng sốt.
Gì chứ ?! Như thế này là quá sức với nhóm Senku rồi. Sao cũng cùng chơi hệ đồ đá mà sao cải tiến lẹ vậy !?
Ukyo đứng kế bên cô nghe vậy, cậu không khỏi dập tắt hi vọng của cô mà nói:
-"Nếu kẻ địch cho chúng ta đầu hàng thì chẳng bay thấp vậy đâu"
Như Ukyo đã nói, chiếc máy bay đang ở trên trời ấy đang bắt đầu bay thấp xuống, Talent còn thấy phi công trên đó cũng bắt đầu lôi hàng nóng ra mà chuẩn bị tấn công.
Ryusui là người thấy đầu tiên, theo linh cảm của một thủy thủ, cậy nhanh chóng nhận ra sự bất lợi bên mình mà nhanh chóng cảnh báo cho mọi người:
-"Cẩn thận !! Kẻ địch chuẩn bị tấn công !!!"
Talent nghe vậy, cô nhanh chóng dùng tay che đầu lại rồi ngồi xuống cùng với những người khác để tránh đường đạn của địch.
Con thuyền vì bị mất thăng bằng nên cũng bị lật xuống, mọi người ai nấy cũng rơi xuống sông.
Matsukaze cũng vì bảo vệ cho Chúa Công của mình mà bị một viên đạn ghim lên khớp vai trái của cậu.
-"Matsukaze, cố gắng đừng để nước chạm vào vết thương !!"
Talent la lớn khi nhìn thấy cảnh đó, Matsukaze nghe vậy cậu cũng gật đầu mà cố gắng hạn chế nhất có thể.
Ngay sau khi lo lắng cho Matsukaze xong, cô cũng nhìn về phía bầu trời nơi mà có chiếc máy bay đang quay đầu mà bay về phía nhóm cô.
Nhưng rồi với đầu óc của Senku thì cậu cũng nhanh chóng dùng canxi cacbua làm cho động cơ của máy bay của địch dừng hoạt động mà rơi xuống.
Nhóm Senku tạm thời dành chiến thắng và đã có chiến lợi phẩm là chiếc máy bay ( đang hư hại ).
Sau đó, mọi người cũng nhanh chóng lật thuyền mà bắt đầu leo lên rồi giúp đỡ những người khác.
Talent cũng bơi lại gần Kirisame mà dùng tay vòng qua mà ôm lấy cổ của cô, không quên nói:
-"Kirisame, tôi mượn cậu một chút"
Kirisame dường như hiểu ra ý của Talent mà cũng nhanh chóng kéo cô về phía chiếc cano đang chứa những chiến binh trong Vương Quốc Khoa Học.
Ngay khi vừa tới, Kirisame định nhanh chóng đẩy Talent lên thuyền nhưng ngay trước khi kịp làm vậy thì đã có một bàn tay chìa về phía Talent.
Talent hơi bất ngờ, cô ngước nhìn lên mà không khỏi cười mỉa mai trêu chọc người đang chìa tay về phía cô.
-"Bị đập đầu thật à, Hyoga?"
Dù cười vô mặt cậu là vậy nhưng Talent vẫn nắm lấy bàn tay to lớn ấy để cậu kéo lên, còn với Kirisame thì cô cũng được Tsukasa hỗ trợ mà kéo lên thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Dr.Stone] Khó Ưa
Science Fiction〈 Vừa là bạn cũng vừa là kẻ thù 〉 ______________ 〈 Vừa ghét nhau cũng vừa thương nhau 〉 ______________ 〈Vừa xa cách cũng vừa gần gũi 〉 ______________ 〈 Ghét tới mấy nhưng khi xa lại nhớ nhung 〉 =================== Akatsuki Hyoga x Yamagi Talent •Văn...