Chap 9: Tập Kích

21 6 0
                                    

-"Hiện tại cậu nặng bao nhiêu?"

Hyoga vừa nói xong, Ukyo ngồi đằng xa ngay lập tức bị sặc đồ ăn khiến Ryusui ngồi kế bên mà giật mình.

Ryusui lo lắng mà quay sang nhìn Ukyo rồi lại lên tiếng:

-"Ukyo, cậu ổn chứ ?"

-"Không sao, tôi nghẹn thôi mà"

Ryusui vừa nói xong thì Ukyo nhanh chóng trấn an cậu thuyền trưởng này nhưng trong thâm tâm cậu thì không.

Hiện tại thì cậu đang suy nghĩ về câu nói vừa rồi của Hyoga.

Mặc dù, Ukyo không phải mấy lại người nghe lén hay gì mà chỉ tại đôi tai cậu quá thính nên cho dù không muốn thì mọi tiếng động vẫn lọt vô tai cậu.

Và ngay cả cuộc trò chuyện giữa Hyoga và Talent.

Với tư cách là cả hai từng đồng đội với nhau từ hồi đế chế của Tsukasa tới bây giờ nên Ukyo cũng tự tin là mình khá hiểu về con người của Hyoga.

Ukyo cũng biết, Hyoga là một con người kiểu có câu nói thì đầy lịch sự nhưng giọng điệu thì như muốn đấm người ta ấy.

À, với lại Hyoga cũng chẳng tinh tế lắm đâu.

Với tư cách là người từng trong một mối quan hệ nên Ukyo hiểu rõ phụ nữ lắm. Ấy vậy mà Hyoga làm cho Ukyo cạn ngôn luôn.

Bộ Hyoga không thể hỏi ẩn dụ với câu nói vừa nãy à? Bộ cậu ta không biết con gái thường kị cân nặng à?

Ukyo bất lực mà ngồi đập tay lên trán khiến cho Ryusui kế bên không tài nào hiểu được người ngồi bên mình đang suy nghĩ cái gì nữa.

Trong lúc Ukyo còn đang trầm mình vào suy nghĩ thì Talent bên kia cũng đã trả lời:

-"Hiện tại thì không biết nhưng trước khi hóa đá là 47kg, sao vậy?"

Ukyo nghe Talent trả lời một cách bình thản khiến cho cậu sốc mà phải quay đầu về phía cô mà nhìn.

Gì chứ, Ukyo tưởng Talent coi trọng cân nặng mình ??

Cuối cùng Ukyo cũng hiểu vì sao Talent và Hyoga dính nhau tới giờ được rồi.

Ủa mà khoan, 47kg?

.

Quay lại về phía Talent và Hyoga.

Hyoga sau khi nghe câu trả lời từ cô thì cậu cũng không nói gì thêm mà chìm vào suy nghĩ của mình.

47kg à? Lúc ở hòn đảo Kho Báu thì Hyoga thấy nó nhẹ hơn hẳn.

Bị tuột kí ư? Cũng có thể lắm tại Talent vốn cũng rất hay bỏ bữa, còn khá kén ăn đã vậy còn ăn ít nên nếu có tuột thì cũng chẳng gì lạ.

Nhưng cứ thế này thì không ổn thật.

Mà Talent cứng đầu lắm, Hyoga không trị được. Có lẽ cậu phải tìm ai đó để trị cái tính kén ăn này của Talent mới được.

Trong lúc, Hyoga còn đang trầm tư thì bỗng nhiên bóng dáng của Francois xuất hiện làm thu hút sự chú ý của cả hai người.

Hyoga và Talent đều cùng một lúc mà quay qua nhìn Francois.

[Đn Dr.Stone] Khó ƯaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ