-"Senku ơi"
Senku nghe tên mình, cậu nhanh chóng quay đầu lại nơi phát ra tiếng.
Và rồi Senku chỉ thấy có mỗi cô bác sĩ duy nhất tại nơi thạch đá này đang đứng sau lưng cậu.
-"Hửm, có chuyện gì sao?"
Senku quay đầu nhìn cô vừa đặt ra một câu hỏi.
Tại cậu vốn biết không phải tự nhiên cô bác sĩ này lại tới đây bắt chuyện với cậu cả.
Talent nghe câu hỏi của Senku, cô cũng nhanh chóng mà trả lời.
-"Tôi muốn có sách"
Senku nghệch mặt ra khi nghe câu trả lời từ cô. Sách? Trong thời đồ đá này á?
Cậu xoa xoa cái thái dương rồi ngước nhìn thẳng vào mắt của Talent mà thẳng thắn nói sự thật với cô.
-"Thời này không có bản in đâu thì có sách kiểu gì?"
Talent nghe câu nói của Senku thì cô nhanh chóng xua tay mà biểu thị hiểu sai của bản thân. Rồi sau đó liền sửa lại cách nói:
-"Không phải, tôi cần vài quyển sách có bìa đoàng hoàng, không cần chữ bên trong mà chỉ cần những trang giấy trắng thôi"
Senku nghe cô nói, cũng đã hiểu ra ý mong muốn của cô. Gì chứ sách không chữ à? Cái này thì cậu làm được.
Cậu đồng ý với yêu cầu của Talent mà nhanh chóng kéo theo Chorme vô phòng nghiên cứu mà chế tác ra quyển sách cho cô.
Talent ngồi gần đó mà chờ, dù sao với Vương Quốc Khoa Học đang phát triển mạnh thế này thì mấy quyển sách của cô sẽ xong nhanh thôi.
Dù sao thì mọi người cũng đang bận cho chuyến đi Mỹ sắp tới cũng như chuẩn bị cho hành trình lên mặt trăng nên mọi người đều tăng tốc độ làm việc của mình lên hết mà.
Trong lúc Talent ngồi chờ thì cô nghe được tên mình do ai đó gọi, nghe vậy cô cũng nhanh chóng nhìn lên phía trước.
-"Talent?"
-"Ukyo?"
Ukyo gọi tên cô và Talent cũng gọi tên cậu cứ thế Talent và Ukyo cứ chớp mắt mà nhìn nhau mà đợi cho đối phương lên tiếng trước.
Và rồi mãi không ai lên tiếng thì Ukyo đành đi lại gần Talent mà đưa cho cô cái gì đó.
Talent thắc mắc, nhưng cô vẫn nhận lấy từ tay Ukyo và rồi khi cầm lên cô mới biết đó mà mẫu bánh sừng bò nổi tiếng bên Pháp.
Ukyo thấy Talent vẫn còn hơi hoang mang nên cậu nhanh chóng giải thích:
-"Francois mới làm bánh cho mọi người nhưng tôi không thấy cậu đâu nên nghĩ cậu chưa ăn"
Talent nghe Ukyo nói mà có hơi sẫn người, gì chứ sao quan tâm cô quá vậy?
Nhưng Talent vốn không để ý lắm, cô nhanh chóng cảm ơn Ukyo rồi cắn một miếng bánh.
Ôi Talent thề ! Nó ngon !!! Cái cảm giác sau bao năm cuối cùng cũng được ăn đồ hiện tại ấy !
Rồi Talent mới để ý Ukyo, cô nhanh chóng nhích sang một bên mà chừa chỗ cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Dr.Stone] Khó Ưa
Science Fiction〈 Vừa là bạn cũng vừa là kẻ thù 〉 ______________ 〈 Vừa ghét nhau cũng vừa thương nhau 〉 ______________ 〈Vừa xa cách cũng vừa gần gũi 〉 ______________ 〈 Ghét tới mấy nhưng khi xa lại nhớ nhung 〉 =================== Akatsuki Hyoga x Yamagi Talent •Văn...