"Ngày thứ 28 kể từ ngày bắt đầu đi Mỹ.
Hôm nay mọi thứ vẫn rất bình thường và vui nhộn.
Đã vậy còn bị nhóm của Ginrou lôi đi đánh bạc nữa...
Tiếc thay là mình thắng áp đảo nên hơi tiếc cho cậu Kinrou.
Nhóm chiến binh thì vẫn luôn luyện tập không ngừng nên rất đáng để dựa dẫm.
Matsukaze dạo này cũng hay nhờ mình chỉ thêm về kiến thức còn thiếu sót lẫn kĩ năng lắm.
Suika hôm nay bỗng nhiên muốn học y học dù cho đã cảnh báo trước. Thế là sau 5 phút là con bé bỏ cuộc.
.................
Sẽ cập nhật tiếp"........
"Ngày thứ 32 kể từ ngày xuất phát tới Mỹ.
Đã hơn 1 tháng rồi, theo nhận thấy thì mọi người cũng đang dần kiệt quệ vì chán ăn món cá lắm rồi.
Đến Kirisame dù được biết là luôn giữ nét mặt bình tĩnh ấy vậy mà còn không chịu nổi thì cũng đủ hiểu.
Nhưng dù sao thì mọi người cũng không vì nó mà lơ là việc luyện tập.
Rất đáng khen !
Mọi thứ hôm nay rất bình thường nhưng có cái khác thường là Hyoga lại chủ động giúp mình lấy đồ trên cao.
Ừ thì với người khác là bình thường chứ với tên này thì không !!!
Chắc chắn lúc tập luyện bị ai đập vô đầu nên mới vậy chứ đời nào hắn lại như vậy !!!!"
............
Sẽ cập nhật tiếp."............
"Ngày thứ 38 kể từ ngày xuất phát đi Mỹ.
Chưa gì là sắp cập bến rồi.
Nếu đúng thì đây cũng là lần đầu mình đi xa tới vậy nên không biết ở đó có khác gì Nhật Bản không nhỉ ?
Thật đáng mong chờ.
Nhưng xui thay vì hôm qua đã có một cơn bão với cấp độ lớn đã khiến thuyền bọn tôi trở nên chật vật.
Nhưng nhờ tài nghệ siêu phàm của Ryusui thì cũng đã vượt qua được cơn bão ấy.
Tuy vậy, Yuzuriha đã bị bệnh.
Tuy chỉ là cảm cúm thông thường nhưng trong tình trạng con thuyền rung lắc liên tục thế này thì thật là muốn ói còn được nữa là.
Taiju cũng rất lo lắng nên lúc nào cũng túc trực bên cô bạn mình 24/7 thay cho cả phần của mình.
Và hôm nay, Senku cũng tự động tìm tới mình để nói về thứ vũ khí hóa đá -Medusa-
Và đương nhiên là nói về giả thuyết chữa trị của nó rồi.
Chẳng biết Senku cần nó để làm gì nhỉ? Tò mò thật"
.......................
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Dr.Stone] Khó Ưa
Science Fiction〈 Vừa là bạn cũng vừa là kẻ thù 〉 ______________ 〈 Vừa ghét nhau cũng vừa thương nhau 〉 ______________ 〈Vừa xa cách cũng vừa gần gũi 〉 ______________ 〈 Ghét tới mấy nhưng khi xa lại nhớ nhung 〉 =================== Akatsuki Hyoga x Yamagi Talent •Văn...