Cố Trản Từ chậm chạp không hồi âm.
Tô Minh: "Meo meo rình coi.gif"
Cố Trản Từ vẫn giữ tay trên bàn phím màn hình, không biết nên nhấn vào đâu. Cô đã kiên nhẫn suốt nửa tháng, giờ lại định bỏ dở giữa chừng sao?
Khi cô đang suy nghĩ, Tô Minh lại gửi tin nhắn: "Chị ơi, em thích chị, chị liền tránh xa em, có phải chị sợ sẽ không kìm được cũng thích em không?"
Cố Trản Từ: "......"
Cô phủ nhận: "Đương nhiên không phải."
Tô Minh nói: "Vậy tại sao không thể bình thường? Em chỉ thích chị, không có quấy rầy chị. Nếu chị vẫn không thích em, em cũng sẽ không tự mình đa tình."
Lý lẽ là như vậy.
Nếu là người khác, Cố Trản Từ có thể nhìn người theo đuổi mình si mê không ngừng, giống như Cát Lệ vậy, nhưng bây giờ người đó là Tô Minh, cô không muốn Tô Minh lại trở thành fan cuồng mù quáng lần nữa.
Tô Minh hỏi: "Chị ơi, chị không phải là chột dạ chứ?"
Chiêu khích tướng trẻ con.
Cố Trản Từ: "Tùy em."
Niềm vui của Tô Minh dường như truyền qua màn hình đến Cố Trản Từ. Cố Trản Từ còn chưa kịp đặt ra quy ước, Tô Minh lại hỏi: "Vậy chị có đến trường ngày mai không?"
Cố Trản Từ không đưa ra quyết định ngay mà để lại đường lùi: "Ngày mai thì ngày mai nói."
Tô Minh: "Meo meo nhận được.gif"
Sau đó, Tô Minh không hỏi thêm gì nữa.
Cố Trản Từ cũng không tiếp tục trò chuyện với Tô Minh.
Giữa tháng Ba, ánh mặt trời chiếu sáng, nhiều người cầm ô chống nắng. Tô Hào chuẩn bị đầy đủ, nhìn thấy Cố Trản Từ đột nhiên xuất hiện tại hội thể thao của trường, ngạc nhiên hỏi: "Cố tổng, hôm qua không phải cô nói là không đến sao?"
Cố Trản Từ không trả lời, lấy khăn ướt ra, cẩn thận lau chỗ ngồi, rồi mới từ từ đáp: "Việc đã xong, tôi tiện đường ghé qua xem."
Tô Hào tưởng rằng Cố Trản Từ bị Tô Minh làm nũng mới đến đây, không nghĩ nhiều, giới thiệu: "Em gái tôi tham gia cuộc đua 4000 mét, cô đến đúng lúc đấy."
Cố Trản Từ nhướng mày: "Em ấy thể lực tốt như vậy sao?"
Cô còn tưởng rằng Tô Minh chỉ tham gia các hoạt động đơn giản.
Tô Hào ghen tị nói: "Người trẻ mà, sức lực dồi dào."
Cố Trản Từ không bình luận gì thêm.
Cô đến đúng lúc, cuộc đua dài vừa mới bắt đầu.
Tô Minh rất được yêu thích, tiếng cổ vũ từ nhóm cổ động viên vang lên không ngớt. Cô mặc bộ đồ thể thao màu xanh da trời, áo sơ mi ngắn tay và quần short, tóc buộc cao, khi trọng tài ra lệnh, Tô Minh bắt đầu chạy trên đường đua, dáng vẻ chuẩn nhưng có hơi chậm.
Mười phút sau, Tô Minh vẫn đang chạy chậm, không vội vàng chút nào, những người vừa mới chạy trước giờ đã rõ ràng kiệt sức, chậm lại, chỉ còn một cô gái tóc ngắn mặc đồ thể thao màu xanh lá cây luôn dẫn đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.